เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากนอนพักรักษาตัวจากการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่โรงพยาบาลมาร่วมเดือน และให้ลูกทั้ง 2 คนอยู่กับตาและยาย และเมื่อ ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ กับ แมทธิว ดีน ได้รับอนุญาตจากคุณหมอให้ออกจากโรงพยาบาลกลับบ้าน

ลีเดีย และ แมทธิว ได้ทำคลิปวิดีโอเพลง รัก ซึ่งเป็นคลิปที่ทั้งคู่ได้ถ่ายไว้ขณะนอนพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล นับตั้งแต่วันแรกที่ แมทธิว เข้าไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล

ในคลิป ลีเดีย กับ แมทธิว ได้ขอบคุณคุณหมอและคุณพยาบาลทุกคนที่ยื่นมือมาช่วยเหลือทั้งสองคนในช่วงที่วิกฤติสุดๆ ถ้าไม่ได้คุณหมอและคุณพยาบาลทุกคน ก็อาจจะไม่ได้อยู่ถึงวันนี้

ยังได้เผยภาพการรักษาโควิด-19 ตอนที่อยู่โรงพยาบาล และวินาทีที่ ลีเดีย ร้องไห้ไม่เพราะความอัดอั้น

ในคลิปยังมีวินาทีที่ ลีเดีย น้ำตาไหลร้องบอกขณะ แมทธิว ขับรถกลับบ้านว่าได้กลับบ้านไปเจอลูกและยังเผยโมเมนต์ซึ้งเหมือนพ่อแม่ลูก แมทธิว-ลีเดีย ได้เจอ น้องดีแลน และ น้องเดมี่ ซึ่งลูกชายได้พุ่งเข้าสวมกอดพ่อกับแม่อย่างสุดคิดถึง

นอกจากนี้ แมทธิว กับ ลีเดีย ได้บอกว่า “ผมกับเดียขอเป็นตัวแทนผู้ป่วยโควิดและคนไทยทุกคนครับ ในการขอบคุณคุณหมอและบุคลากรทางการแพทย์ทุกท่านเป็นอย่างสูงครับ

สิ่งที่ประเทศไทยและโลกเราเจออยู่ตอนนี้ น่าจะเป็นวิกฤตที่หนักที่สุดเท่าที่เคยเจอมาครับ ขอบคุณทุกท่านจากใจจริงครับที่สู้เพื่อคนไทยทุกคน พวกคุณคือฮีโร่ตัวจริงครับ ขอบคุณมากๆ ครับ / ขอบคุณค่ะ”

โดยได้โพสต์แคปชั่น ได้คลิปวิดีโอว่า “จากครอบครัวของเราถึงคุณหมอ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ทุกท่าน
คำว่า “ขอบคุณ” คงไม่เพียงพอ กับการที่คุณได้ต่อเวลาชีวิตและให้โอกาสเราได้ใช้เวลาอยู่กับคนที่เรารัก

ขอขอบคุณทุกท่านที่เสียสละเวลา ต้องห่างจากครอบครัวเป็นระยะเวลานานเป็นเดือนๆ กินนอนและกักตัวเองอยู่ที่โรงพยาบาล

ขอบคุณที่อดทนเหนื่อยเพื่อช่วยเหลือชีวิตผู้อื่น ทั้งๆที่เป็นการเสี่ยงชีวิตของทุกท่านเอง

ขอบคุณที่ให้กำลังใจพวกเราในยามที่เรากลัว

ขอบคุณที่เป็นที่ยึดมั่นของจิตใจในช่วงเวลาที่ไม่มีอะไรแน่นอน

ขอบคุณที่ทำให้พวกเรา และทั้งโลก ยังมีความหวังและมองเห็นแสงสว่างที่ปลายทาง
คุณคือนักรบ “แถวหน้า” ที่สู้แทนพวกเรา
คุณคือผู้ที่ทำให้เราชนะได้
คุณคือวีรบุรุษทของพวกเราทุกคน
ครอบครัวของเราขอขอบคุณ:

คุณหมอวิชัย เตชะสาธิต
คณะผู้บริหาร และทีมโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ เป็นอย่างสูงที่ดูแลรักษาเรามาตลอดทั้งเดือนที่ผ่านมา

คุณหมอพจน์ อินทลาภาพร และทีมโรงพยาบาลราชวิถี
คุณหมอเอนก มุ่งอ้อมกลาง ผู้อำนวยการสถาบันป้องกันควบคุมโรคเขตเมือง
คุณหมอพงศธร โตวิวัฒน์ และทีมโรงพยาบาลพระราม9
ดร. พิไลพันธ์ พุธวัฒนะ และคณะเทคนิคการแพทย์มหาวิทยาลัยมหิดล
ดร.สุภาภรณ์ วัชรพฤษาดี
@matthew.deane1″

View this post on Instagram

คำว่า “ขอบคุณ” คงไม่เพียงพอ กับการที่คุณได้ต่อเวลาชีวิตและให้โอกาสเราได้ใช้เวลาอยู่กับคนที่เรารัก ขอขอบคุณทุกท่านที่เสียสละเวลา ต้องห่างจากครอบครัวเป็นระยะเวลานานเป็นเดือนๆ กินนอนและกักตัวเองอยู่ที่โรงพยาบาล ขอบคุณที่อดทนเหนื่อยเพื่อช่วยเหลือชีวิตผู้อื่น ทั้งๆที่เป็นการเสี่ยงชีวิตของทุกท่านเอง ขอบคุณที่ให้กำลังใจพวกเราในยามที่เรากลัว ขอบคุณที่เป็นที่ยึดมั่นของจิตใจในช่วงเวลาที่ไม่มีอะไรแน่นอน ขอบคุณที่ทำให้พวกเรา และทั้งโลก ยังมีความหวังและมองเห็นแสงสว่างที่ปลายทาง คุณคือนักรบ “แถวหน้า” ที่สู้แทนพวกเรา คุณคือผู้ที่ทำให้เราชนะได้ คุณคือวีรบุรุษทของพวกเราทุกคน ครอบครัวของเราขอขอบคุณ: คุณหมอวิชัย เตชะสาธิต คณะผู้บริหาร และทีมโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ เป็นอย่างสูงที่ดูแลรักษาเรามาตลอดทั้งเดือนที่ผ่านมา คุณหมอพจน์ อินทลาภาพร และทีมโรงพยาบาลราชวิถี คุณหมอเอนก มุ่งอ้อมกลาง ผู้อำนวยการสถาบันป้องกันควบคุมโรคเขตเมือง คุณหมอพงศธร โตวิวัฒน์ และทีมโรงพยาบาลพระราม9 ดร. พิไลพันธ์ พุธวัฒนะ และคณะเทคนิคการแพทย์มหาวิทยาลัยมหิดล ดร.สุภาภรณ์ วัชรพฤษาดี @matthew.deane1

A post shared by Lydia Sarunrat Deane (@lydiasarunrat) on