เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วงการเพลงสั่นสะเทือน!! อัลบั้มใหม่ “เลดี้ กาก้า” ฟีเจอริ่ง “BLACKPINK”

วงการเพลงต้องสั่นสะเทือนแน่!! เมื่อนักร้องระดับโลกอย่าง “เลดี้ กาก้า Lady Gaga” ประกาศเรียบร้อยแล้ว จะมาฟีเจอริ่งกับเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลี เบอร์ 1 ของโลก “BLACKPINK” ในเพลง SOUR CANDY กับงานเพลงชุดใหม่ชุดที่ 6 Chromatica น่าจับตามองมากๆ ว่าจะออกมาเป็นรูปแบบไหน โดยเฉพาะสาวๆ วง “BLACKPINK” จะปล่อยพลังได้สุดฤทธิ์แค่ไหน ต้องคอยติดตาม!!

 

“เลดี้ กาก้า” ยังแรงต่อเนื่องได้อีกๆ เมื่อไปร่วมฟีเจอริ่งกับ นักร้องสาวฮอตระดับโลก ในเพลง Rain on Me (feat. Ariana Grande) “อาเรียนา แกรนเด” และนักร้องชายรักชายสุดแรงเอลตัน จอนห์น” ในเพลง Sine from Above (feat. Elton John)

ในแวดวงนักร้องดังจากฝั่งสหรัฐฯ ไม่มีใครไม่รู้จักชื่อของหญิงสาวที่กลายเป็นตำนานบทใหม่แห่งวงการเสียงเพลงคงต้องบอกว่าเป็นไปได้น้อยมาก เพราะเธอคนนี้ได้สร้างชื่อเสียงอันโด่งดังไปทั่วโลกจากสไตล์การร้องเพลง ลีลาการเต้น ที่ไม่เคยเป็นสองรองใครนอกจากนี้เธอยังมีจุดเด่นในการเอนเตอร์เทนคนหมู่มากได้เป็นอย่างดี แน่นอนว่าเธอคือสุดยอดนักร้องสาวแห่งยุค Lady Gaga ผู้ที่ใครๆ ก็ต้องเคยฟังเพลงของเธอทั้งนั้น

Lady Gaga มีชื่อจริงว่า สเตฟานี่ โจแอนน์ แอนเจลิน่า เจอร์มาน็อตตา เกิดเมื่อวันที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2529 ที่นครนิวยอร์ก เป็นนักร้องแนวป็อปชาวอเมริกันเชื้อสายอิตาเลียน ก่อนจะย้ายไปอยู่ที่แมนฮัตตัน เธอคือลูกสาวคนโตของครอบครัว มีน้องสาว 1 คนชื่อว่า นาตาลี เริ่มหัดเล่นเปียโนตอนอายุ 4 ขวบ ตอนอายุ 11 ขวบได้เข้าเรียนที่โรงเรียนคอนแวนต์เครดฮาร์ด แต่ด้วยความที่ครอบครัวเธอไม่ได้ร่ำรวยจึงโดนต่อต้านจากกลุ่มเพื่อน จากนั้นเมื่อก้าวเข้าสู่วัยรุ่นเธอก็เริ่มที่จะให้ความสนใจในด้านเกี่ยวกับงานบันเทิงทั้งการแสดงละครในสมัยไฮสคูล เข้าเรียนวิชาดนตรีพร้อมกับได้มีการพัฒนาทักษะด้านการเขียนเพลงของตัวเองมาอย่างต่อเนื่อง แต่เมื่อเรียนไปสักพักเธอรู้สึกว่าเธอมีความรู้มากกว่าเพื่อนร่วมชั้นคนอื่นๆ

The Fame คืออัลบั้มแรกในชีวิตวางแผงเมื่อวันที่ 19 สิงหาคม 2551 ติดชาร์ตยอดนิยมในหลายประเทศนั่นทำให้ทุกคนรู้จักชื่อเสียงของเธอขึ้นมาในทันทีจนมีอัลบั้มพิเศษชื่อ The Fame Monster หลังจากนั้นอะไรก็ฉุดเธอคนนี้ไม่อยู่เมื่อกลายเป็นคนดังที่ทั่วโลกรู้จัก เดินสายทัวร์คอนเสิร์ตเป็นว่าเล่นพร้อมกับออกอัลบั้มและเพลงดังๆ อีกมากมาย