เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกว่า หลังจาก 2 สามีภรรยา ลิเดีย-เเมทธิว  ดีน ประกาศว่าได้ออกจากโรงพยาบาลเเล้ว หลังรักษาตัวนานกว่า 30 วัน

ลิเดีย ได้โพสต์ระบุว่า ข้อควรปฏิบัติที่คุณหมอแนะนำ สำหรับเรา ท่านอื่นที่รักษาหายแล้วกลับไปบ้านแล้ว รวมไปถึงประชาชนทุก คนคือ -ควรใส่หน้ากากอนามัยอย่างต่อเนื่อง -ล้างมือด้วยสบู่บ่อยๆ -ระวังเรื่องนำ้ลาย นำ้มูกและอุจจาระ -เว้นระยะห่างทางสังคม คุณหมออยากให้ทำตามนี้อย่างต่อเนื่อง เพื่อความปลอดภัยของทุกคน และช่วยให้บุคลากรทางการแพทย์ทำงานได้ง่ายขึ้น

เเละล่าสุด ก็นับว่าสิ้นสุดการรอคอย เมื่อ สาวลิเดีย เเละ เเมทธิว ได้กลับบ้านเป็นครั้งแรกหลังรักษาตัวนานกว่า30วัน ซึ่งงานนี้ สาวลิเดีย ได้โพสต์ระบุข้อความว่า

จากครอบครัวของเราถึงคุณหมอ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ทุกท่าน: คำว่า “ขอบคุณ” คงไม่เพียงพอกับการที่คุณได้ต่อเวลาชีวิตและให้โอกาสเราได้ใช้เวลาอยู่กับคนที่เรารัก ขอขอบคุณทุกท่านที่เสียสละเวลา ต้องห่างจากครอบครัวเป็นระยะเวลานานเป็นเดือนๆ กินนอนและกักตัวเองอยู่ที่โรงพยาบาล ขอบคุณที่อดทนเหนื่อยเพื่อช่วยเหลือชีวิตผู้อื่น ทั้งๆที่เป็นการเสี่ยงชีวิตของทุกท่านเอง ขอบคุณที่ให้กำลังใจพวกเราในยามที่เรากลัว ขอบคุณที่เป็นที่ยึดมั่นของจิตใจในช่วงเวลาที่ไม่มีอะไรแน่นอน ขอบคุณที่ทำให้พวกเรา และทั้งโลก ยังมีความหวังและมองเห็นแสงสว่างที่ปลายทาง


คุณคือนักรบ “แถวหน้า” ที่สู้แทนพวกเรา คุณคือผู้ที่ทำให้เราชนะได้ คุณคือวีรบุรุษทของพวกเราทุกคน ครอบครัวของเราขอขอบคุณ: คุณหมอวิชัย เตชะสาธิต
คณะผู้บริหาร และทีมโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ เป็นอย่างสูงที่ดูแลรักษาเรามาตลอดทั้งเดือนที่ผ่านมา คุณหมอพจน์ อินทลาภาพร และทีมโรงพยาบาลราชวิถี
คุณหมอเอนก มุ่งอ้อมกลาง ผู้อำนวยการสถาบันป้องกันควบคุมโรคเขตเมือง
คุณหมอพงศธร โตวิวัฒน์ และทีมโรงพยาบาลพระราม9
ดร. พิไลพันธ์ พุธวัฒนะ และคณะเทคนิคการแพทย์มหาวิทยาลัยมหิดล
ดร.สุภาภรณ์ วัชรพฤษาดี

ซึ่งงานนี้ สาวลิเดีย ก็สุดประทับใจ ได้เผยข้อความกำลังใจของทีมแพทย์ที่เขียนให้ แมทธิว-ลิเดีย ขณะรักษาไวรัสโควิด อยู่โรงพยาบาลนานเป็นเดือน ซึ่งทางทีมเเพทย์-พยาบาล ได้เขียนกระดาษระบุข้อความว่า ขอให้คุณพ่อและคุณแม่เด็กหญิงแป๋วแหววได้กลับบ้านไวๆนะคะ ทีมพยาบาลของเราจะช่วยดูแลเต็มที่ค่ะ อีกด้วย

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online