เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ถ้าพูดถึงนางเอกสาว “เชอรี่ เข็มอัปสร สิริสุขะ” ต้องบอกว่าเธอมีความสวยเพียบพร้อมความเป็นกุลสตรีจริง ๆ รวมถึงลักษณะท่าทางจะได้มาจากคุณแม่แบบเต็ม ๆ นั่นคือ เจ้านิรมิต สิริสุขะ (สกุลเดิม มหาวงศนันท์) โดยก่อนหน้านี้ กลายเป็นกระแสฮือฮาขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อนางเอกสาวได้โพสต์คุณแม่ลงอินสตาแกรม และได้มีคนออกมาเปิดเผยเรื่องราวของเธอว่าเป็นถึงทายาทเจ้าเมืองน่าน
ช่วงนี้“เชอรี่-เข็มอัปสร สิริสุขะ” ที่ดูเหมือนว่าเธอนั้นหายหน้าหายตาไปจากวงการบันเทิงอยู่พักใหญ่ มาทำธุรกิจส่วตัวและใช้ชีวิตอย่างเรียบง่าย ซึ่งเธอนั้นก็จะทยอยอัดเดทอินสตาแกรมให้แฟนๆ ได้ติดตามกันเรื่อยๆ
ช่วงนี่สาว “เชอรี่“ ก็เลยใช้เวลาในการปลูกผักดูแลแปลงผักสวนครัวที่เธอได้ปลูกไว้ ซึ่งก็มีมีผักหลายชนิดมากแบบเต็มพื้นที่เลยทีเดียว อีกทั้งในวัน Earth day สาว “เชอรี่” ก็ยังได้บอกว่า “Earth day อยากให้คิดถึงโลกทุกๆ วัน…เพราะทุกๆ การกระทำของเราทุกคนส่งผลกระทบต่อโลก และไม่ว่าจะอย่างไรก็ตาม สิ่งเหล่านั้นก็ส่งผลกลับมาหาพวกเราทุกคนอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ด้วยเช่นกัน ลองนั่งนึกถึงสิ่งที่อยากจะขอบคุณโลก…โอ้โห…มีมากมายเหลือเกิน อย่างน้อยที่สุดก็ผักสวนครัวนี่แหละ…ขอบคุณนะโลก #แคร์โลกแคร์เรา #ดูแลกันยาวๆไป #earthday2020 #climateaction”