เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
อั๋น ภูวนาท จัดหนัก เราไม่ทิ้งกัน เยียวยา 5,000 บาท ซัดที่ไม่ควรแจกก็ขยันแจก ตอนนี้ถึงแม้จำนวนผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ในประเทศไทย จะเริ่มลดลง แต่ผลกระทบจากสถานการณ์โควิด19ดังกล่าวยังคงเป็นปัญหาที่จำเป็นต้องแก้ไขอย่างเร่งด่วน โดยเฉพาะคนยากจนหาเช้ากินค่ำที่ได้รับผลกระทบหนักมาก หลายคนตกงาน ไม่มีงานทำ ไม่มีเงินใช้ บางคนวิกฤติหนัก ไม่มีแม้แต่เงินกินข้าวแต่น้ำใจคนไทยที่ไม่ทิ้งกันและพร้อมช่วยเหลือกันโดยเฉพาะคนในวงการบันเทิงที่หลายคนช่วยทางไหนได้ก็ต่างช่วยเหลือกันได้ไม่ทางใดก็ทางหนื่งอั๋น ภูวนาท บอกทุกคนก็จะลุ้นเงินช่วยเหลือจากรัฐบาล
อั๋น ภูวนาท คุนผลินก็เป็นคสหนื่งที่ออกบ่นเรื่องนี้  อั๋น ภูวนาท ออกมาระบายความในใจถึงการทำงานของรัฐบาล รวมถึงประกันสังคมของประชาชนที่ต้องจ่ายทุกๆเดือน จนทำให้ชาวเน็ตออกมาแสดงความคิดเห็นรวมถึงอั๋น ภูวนาท ที่วิจารณ์ถึงประเด็นดังกล่าวอย่างหนักเป็นอีกปมร้อนในสังคม สำหรับมาตรการแจกเงิน เราไม่ทิ้งกัน เยียวยา 5,000 บาท ให้ผู้ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 แต่ต้องมาเจอกับปัญหาที่ผู้เดือดร้อนจริงๆ ยังไม่ได้รับเงินส่วนนี้ จนกลายเป็นปัญหาและกระแสวิพากษ์วิจารณ์โพสต์อินสตาแกรมถึงกรณีเงินเยียวยา 5000 พันบาท ที่ทางรัฐจะจ่ายเยียวยาให้กับผู้ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 
อั๋น ภูวนาทพิธีกรชื่อดัง ได้แสดงความคิดเห็นผ่านไอจีส่วนตัวถึงปมร้อนนี้ อั๋น ภูวนาทโดยโพสต์ข้อความว่า “ปกติทั้งที่ไม่ควรแจก ก็เห็นขยันแจกเงินจริงๆ ทำไมพอถึงคราวที่ควรต้องแจก ทำไมแจกยากแจกเย็นนักครับท่าน 5,000 น่ะควรแจกทุกคน เพราะทุกคนโดนหมด อย่าทำให้ประชาชนรู้สึกคลางแคลงใจเลยว่า ที่อุตส่าห์กัดฟันทำงานเสียภาษี และประกันสังคมตลอดมานั้นได้อะไร เพื่ออะไร หรือเพื่อใครขอคิดอะไรโง่ๆ ง่ายๆ เถอะนะ ถ้าประกันสังคมล้มเหลว ก็จ่ายเงินค่าประกันสังคมคืนข้าพเจ้าและที่พวกเราเคยจ่ายไปคืนมาเถิด อะไรดีก็ว่าดี ส่วนใครยังเป็น FC หลับหูหลับตาชื่นชมได้ ก็ขอเชิญเดินไปรวมตัวที่อัฒจันทร์สุดท้ายซ้ายมือนะ” อั๋น ภูวนาท ยังเขียนแคปชั่นด้วยว่า “จะรำวงกันอีกนานไหมหนอ ส่วนที่ดีก็ชื่นชมกันไป แต่ทำไมสิ่งนี้ช่างยากเย็น คนเราต้องทานข้าววันละ 3 มื้อ เมื่อน้ำย่อยมันออกมา เมื่อยายย่าลุงป้าลงทะเบียนไม่เป็น กี่วิกฤตการณ์ที่เราอยู่รอดกันมาได้เพราะคนไทยมีน้ำใจ ซึ่งถ้าไม่มีน้ำใจกันขึ้นมา แปลว่าจะเกิดอะไรขึ้นจ๊ะ อังกฤษปิดเมือง เงินโอนเข้าบัญชีประชาชนทันทีภายใน 3 วัน จะประชุมกันถึงไหนดี…. เราต้องอยู่กับเรื่องแบบนี้อีกกี่ยุคกี่สมัยกันนะ”