เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของ ไวรัสโคโรนา (โควิด-19) สร้างความกังวลใจให้กับคนทั่วโลก รวมถึงในประเทศไทย ที่จำนวนผู้ติดเชื้อมีแนวโน้มพุ่งสูงขึ้นมากทุกวัน ส่งผลกระทบอาชีพของใครหลายๆคน รวมไปถึงเหล่าดารา-ซุปตาร์ ที่ต้องหยุดทำงาน เพื่อกักตัวอยู่บ้าน ทำให้ขาดรายได้

รวมไปถึงตลกหนุ่ม “โหน่ง ชะชะช่า” ที่ต้องหยุดชะงักร้านบะหมี่ที่ จ.นครนายกเพื่อปิดชั่วคราว จนกระทั่งล่าสุดเจ้าตัวก็หาธุรกิจใหม่ ทำข้าวเหนียวไก่ทอด เพื่อหารายได้ในสภาวะที่ต้องเจอผลกระทบอย่างหนัก

ก่อนหน้านี้ “มด เอ็นดู วงษ์คำเหลา” ภรรยาของ “หม่ำ จ๊กมก” โพสต์คลิปขณะที่ “โหน่ง ชะชะช่า” กำลังทอดไก่ และเขียนแคปชั่น “ร้านบะหมี่โหน่งชะชะช่านครนายก อย่าลืมไปอุดหนุนนะครับ”

ในคลิปดังกล่าว “โหน่ง ชะชะช่า” พูดขณะทอดไก่ไปด้วยว่า “ช่วงนี้ผ่านไปผ่านมา ร้านบะหมี่ยังไม่ได้เปิด ก็หารายได้ก่อน เลี้ยงน้อง เลี้ยงลูก เลี้ยงหลานไป ขายไก่ทอดข้าวเหนียว อร่อยสุดตีน อร่อยมาก ไม่อร่อยให้ถีบ” พร้อมทั้งบอกว่าเดี๋ยวจะมีข้าวไก่ทอด มีเบอร์เกอร์หมูแดง น้ำแข็งไส มะม่วงจากต้นไม้ที่บ้าน

นอกจากนี้ “โหน่ง ชะชะช่า” ยังได้เก็บมะม่วงลูกดกที่มาจากสวนไปขายบนท้ายรถกระบะ เพื่อเร่ขายข้างถนน เรียกได้ว่าไม่อายทำกิน ซึ่งก็มีชาวเน็ตจำนวนไม่น้อย แห่อุดหนุนอย่างหนาแน่น

TV Pool OnlineTV Pool Online