เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ลิเดีย ได้โพสต์คลิปเรื่องราวตั้งแต่เข้าทำการรักษาcovid-19 จนกระทั่งรักษาหายขาด พร้อมขอบคุณแพทย์-พยาบาลที่คอยรักษามาเป็นยังดี และได้ร้องเพลง รักเพื่อขอบคุณอีกด้วย

ด้วยข้อความระบุข้อความว่า จากครอบครัวของเราถึงคุณหมอ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ทุกท่าน: คำว่า ขอบคุณ คงไม่เพียงพอ กับการที่คุณได้ต่อเวลาชีวิตและให้โอกาสเราได้ใช้เวลาอยู่กับคนที่เรารัก ขอขอบคุณทุกท่านที่เสียสละเวลา ต้องห่างจากครอบครัวเป็นระยะเวลานานเป็นเดือนๆ กินนอนและกักตัวเองอยู่ที่โรงบาล ขอบคุณที่อดทนเหนื่อยเพื่อช่วยเหลือชีวิตผู้อื่น ทั้งๆที่เป็นการเสี่ยงชีวิตของทุกท่านเอง ขอบคุณที่ให้กำลังใจพวกเราในยามที่เรากลัว ขอบคุณที่เป็นที่ยึดมั่นของจิตใจในช่วงเวลาที่ไม่มีอะไรแน่นอน ขอบคุณที่ทำให้พวกเรา และทั้งโลก ยังมีความหวังและมองเห็นแสงสว่างที่ปลายทาง คุณคือนักรบ แถวหน้า ที่สู้แทนพวกเรา คุณคือผู้ที่ทำให้เราชนะได้ คุณคือวีรบุรุษของพวกเราทุกคนครอบครัวของเราขอขอบคุณ: คุณหมอวิชัย เตชะสาธิต คณะผู้บริหาร และทีมโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ เป็นอย่างสูงที่ดูแลรักษาเรามาตลอดทั้งเดือนที่ผ่านมาคุณหมอพจน์ อินทลาภาพร และทีมโรงพยาบาลราชวิถี คุณหมอเอนก มุ่งอ้อมกลาง ผู้อำนวยการสถาบันป้องกันควบคุม เขตเมือง คุณหมอพงศธร โตวิวัฒน์ และทีมโรงบาลพระราม9 ดร. พิไลพันธ์ พุธวัฒนะ และคณะเทคนิคการแพทย์มหาวิทยาลัยมหิดล ดร.สุภาภรณ์ วัชรพฤษาดี @matthew.deane1

สุดท้ายคลิป เป็นการที่ครอบครัวลิเดียยกมือไหวขอบคุณหมอ ที่คอยดูแล ชาวโซเชียลหลายคนต่างมองไปที่มือของน้องดีแลนไหว้สวยมากน่าเอ็นดูมาก