เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หากพูดถึงชื่อนี้ “แอน – จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์” แห่งอาณาจักร JKN Global Media (เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย คงไม่มีใครไม่รู้จักต้นแบบความมุ่งมั่น ตั้งใจ ความสำเร็จ และ ความบียอนด์ เหนือ สแตนดาร์ด เสมอ ปัจจุบันเธอนั่งแท่นคุมบังเหียน เป็นเจ้าแม่แห่งวงการค้าคอนเทนต์ที่ทุกคนทั้งในไทย และ ทั่วโลก ให้การยอมรับ ด้วยการโชว์ฝีไม้ลายมือการบริหารธุรกิจ นำพาองค์กรก้าวสู่การเป็นบริษัทชั้นนำระดับโลก จนได้รับฉายาว่า ‘New Wealth​ New World’ หรือ สุดยอดผู้นำการเปลี่ยนแปลงในโลกยุคใหม่

โอกาสนี้ ครบรอบ 34 ปีนิตยสาร GM ไม่รอช้า คว้า “แอน – จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์” ที่ขึ้นชื่อว่า “เป็นผู้หญิงหนึ่งเดียว” ขึ้นปก ท่าม กลางผู้บริหารหนุ่มรวม 34 คน พร้อมบทสัมภาษณ์แบบเอ็กซ์คลูซีฟ ในวาระพิเศษ GM ฉลองครบรอบ 34 ปี ภายใต้คอนเซ็ปต์ “นักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จในทุกแวดวงแห่งทศวรรษ”

เธอเผยแนวคิดให้เราฟังว่า…..
นอกจากการจัดจำหน่ายคอนเทนต์บันเทิง สาระ และข่าว จากทั่วทุกมุมโลก เข้ามาสู่เมืองไทยแล้ว เธอยังจับมือกับกลุ่มบีอีซี หรือช่อง 3 จัดจำหน่ายคอนเทนต์ไทยไปสู่ทั่วโลกอีกด้วย ภายใต้สายงานขายต่างประเทศที่ชื่อ เจเคเอ็นเวิลด์ไวด์ ปีนี้เข้าสู่ปีที่ 3 แล้ว ละครไทย ที่ออกสู่สายตาทั่วโลก เป็นฝีมือของเธอและทีม เจเคเอ็นฯ ซึ่งทีมงานเจเคเอ็นฯ ที่ผ่านมามีการเปิดบูธยังต่างประเทศ ในงาน โกลบอล โชว์เคจ เพื่อให้ต่างชาติได้รู้จักละครของไทย พร้อมทั้งพาศิลปินดาราไปร่วมในงานอย่างคึกคัก ไม่ว่าจะเป็น น้อง แต้ว-ณฐพร กับ น้องเคน-ภูภูมิ เพื่อ โปรโมทละครเรื่องนาคี ส่วนปีล่าสุดก็พาน้องเจมส์จิ (เจมส์-จิรายุ) ไปร่วมงานโชว์เคจครั้งนี้ด้วย

TV Pool OnlineTV Pool Online