เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังนักแสดงและพิธีกรคนดัง แมทธิว ดีน และภรรยาสาว ลิเดีย-ศรัณย์รัชต์ ได้เดินทางกลับบ้านเจอครอบครัว หลังจากเข้ารักษาตัวจากที่โรงพยาบาลนานเป็นเดือน ท่ามกลางกำลังใจที่ส่งมาให้อย่างต่อเนื่อง ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

ความคืบหน้าล่าสุดในอินสตาแกรมของ พระเจสัน ยัง อดีตนักแสดงที่เข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์บวชเป็นพระใช้ชีวิตในทางธรรมอยู่ ก็ได้มีการโพสต์รูปในอดีตของหนุ่มแมทธิว พร้อมข้อความเล่าว่า “Matthew Dean !! เข้าวงการมาใหม่ๆไม่ค่อยได้เจอกัน อาจจะมีบ้างผ่านๆเเต่ไม่ได้สนิทกัน ทุกวันนี้ก็ไม่ได้สนิทกัน จริงๆเเล้วผมรู้จักคนเยอะ

 

เเต่ไม่ได้สนิทกับใครเพราะผมเป็นคนที่เเบบว่าทำงานเสร็จก็กลับบ้านเลย ไม่มีงานก็อยู่กับเเม่ ไม่ชอบออกไปสังสรรค์ เพื่อนของผมคือทุกคนอยู่ที่กองถ่ายเเละอยู่ที่คอนเสิร์ต ไล่นับตั้งเเต่ช่างไฟไปจนถึงผู้กำกับ (ผู้กำกับละครนะครับไม่ใช่หัวหน้าสถานีตำรวจ)” “ผมไม่เคยลืมใครง่ายๆ จะนึกถึงเเต่สิ่งดีๆของคนคนนั้น…

 

เเมทธิวก็เป็นเพื่อนที่เคยทำงานด้วยกันที่ดีคนหนึ่งที่ผมมีความประทับใจ… หลายปีก่อนในวันที่คุณเเม่ผมเสี ย ผมเห็นเขามาร่วมงานเเละนั่งอยู่ที่ศาลาคนเดียวโดยที่ไม่รู้จักใคร พอเสร็จงานจะเข้าไปขอบคุณเขา เเต่เขากลับไปเเล้ว เป็นอะไรที่ประทับใจผมมาก เรื่องนี้เราไม่เคยคุยกัน เเต่ผมซาบซึ้งในน้ำใจของเขาจริงๆ ก็อย่างที่บอกเราไม่มีเพื่อนที่สนิท มีเเต่เพื่อนที่ทำงาน จบละครเรื่องนึงก็เเยกย้ายกันไปตามทางของตน”

 

“จนมาวันนี้ผมประทับใจเขาอีกครั้งในความเป็นสุภาพบุรุษเเละลูกผู้ชายตัวจริง ที่กล้าตัดสินใจเปิดเผยเเละพูดความจริงในวันนั้น ในวันที่เขาทราบผลตรวจว่าเขาติดเชื้อ ในมุมมองของผมนะ ถ้าวันนั้นไม่ใช่เพราะสุภาพบุรุษคนนี้ วันนี้การเเพร่เชื้อคงจะกระจายไปไหนถึงไหนเเล้ว นับถือใจเขาจริงๆ @matthew.deane1 หลายคนคงคิดเหมือนผม… ผมว่าเขามีความจริงใจ มีความรับผิดชอบ เเละมีความเป็นห่วงสังคมคนรอบข้างอย่างเเท้จริง…

 

 

วันนี้คุณหมอเเละพยาบาลได้รักษา Matthew เเละ Lydia (ภรรยา) จนหายป่วยเเล้ว ได้กลับบ้านเเล้ว ขอให้รักษาสุขภาพเเละรักษาความดีตลอดไป ทำดีย่อมได้ดี ขอเจริญพร” พอพระเจสันมีการโพสต์ข้อความลงไป ก็มีชาวเน็ตที่ติดตามอินสตาแกรมเข้ามากดไลค์ พร้อมคอมเมนต์ว่าสาธุและให้กำลังใจหนุ่มแมทธิวและครอบครัวจำนวนมาก