เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“แม่ส้ม ชนัดดา” ควง “ลูกพีช-พชร จิราธิวัฒน์” อยู่บ้านอย่างมีสไตล์ในบ้านหลังใหญ่ เห็นกันจนชินตาว่าช่วงนี้หลายคนใช้ชีวิตอยู่แต่ในบ้าน พร้อมกับไลฟ์สไตล์ในแบบฉบับของแต่ละคน เช่นเดียวกับคุณแม่ยังสาว “ส้ม-ชนัดดา พิทยศิริ” ที่ช่วงนี้อยู่บ้านพร้อมกับลูกๆ

โดยเฉพาะลูกชายสุดฮอต “น้องพีช-พชร จิราธิวัฒน์” จี๋จ๋าตามประสาแม่ลูกจนสาวๆ หลายคนอิจฉาไปตามๆ กัน แถมคุณแม่ส้มว่างๆ ก็แอบโพสต์ขายของบ้าง จัดห้องในบ้านหลังใหญ่บ้าง แต่ชุดสวยโพสต์ท่าเบาๆ แอบถ่ายรูปและหยอกล้อกับคุณแม่บ้าง เพื่อให้ตัวเองรู้สึกว่ามีกิจกรรมทำ ไม่น่าเบื่อ!@somchanadda

ส้ม ชนัดดา ประวัติ พร้อมภาพสมัยสาว ๆ – ปัจจุบัน สวยเซี้ยะไม่เปลี่ยนแปลง ในวงการบันเทิงบ้านเรามีนักแสดงหลายคนที่คงความสวยเอาไว้ได้ไม่ต่างจากตอนเป็นสาว เมื่อหลายปีก่อนเคยฮอตอย่างไร ปัจจุบันก็ยังคงแซ่บเหมือนเดิม บางคนสวยเป๊ะยิ่งกว่าเดิมด้วยซ้ำไป

ซึ่งนอกจากเหล่านางเอกสาวที่เราคุ้นหน้ากันดีแล้ว ยังมีผู้หญิงอีกคนที่เรารู้จักกันดีแต่ไม่ใช่ในฐานะนางเอกดัง ด้วยเธอคือ “ส้ม ชนัดดา” คุณแม่ยังสาวของนักแสดงหนุ่ม พีช พชร นั่นเอง และด้วยความสวยเป๊ะนี้ หากใครที่ไม่รู้อาจคิดว่าเธอเป็นพี่สาวคนโตของหนุ่มพีชก็เป็นได้

สำหรับประวัติคร่าว ๆ ของ ส้ม ชนัดดา เธอจบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากคณะรัฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จากนั้นจึงเรียนต่อปริญญาโทด้านรัฐศาสตร์การทูต ที่ Boston University เมื่อเรียนจบมาเธอก็ได้แต่งงานกับ ธีระยุทธ จิราธิวัฒน์

มีบุตรด้วยกัน 3 คน คือ แพร พิมพิศา, พีช พชร และพาย ศลิษา ทั้งนี้นอกจากหน้าที่คุณแม่แล้ว ส้ม ชนัดดา ยังเป็นเวิร์กกิ้งวูแมนตัวจริง ทั้งทำงานในแผนกจัดซื้อของห้างเครือเซ็นทรัล เปิดร้านซักแห้ง รวมไปถึงยังมีกิจการร้านเพชรเป็นของตัวเองอีกด้วย

ด้านเคล็ดลับความงาม ส้ม ชนัดดา มักจะออกกำลังกายอยู่เป็นประจำเพื่อรักษาหุ่นให้ดูผอมสวย จนถึงขั้นลูกสาวที่อายุห่างกว่า 20 ปีก็ใส่ชุดเดียวกันกับตัวเธอได้ ส่วนอาหารการกินก็เน้นแต่สิ่งที่มีประโยชน์ กินหนักช่วงมื้อเที่ยง ช่วงเย็นก็เบาลงมาหน่อย ดูแลตัวเองดีขนาดนี้ก็ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเธอยังสวยเป๊ะไม่แก่ขึ้นเลยสักนิด

เพื่อเป็นการยืนยันว่า ส้ม ชนัดดา สวยเซี้ยะมากแค่ไหน กระปุกดอทคอมเลยขอนำภาพสมัยสาว ๆ ของเธอมาให้ชมกัน บอกเลยว่าแทบแยกไม่ออก ไม่รู้ว่าอันไหนรูปสมัยก่อน อันไหนรูปปัจจุบันเลยนะเนี่ย…