เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“เราไมทิ้งกัน” กับสถานะ “อยู่ระหว่างปรับปรุงสถานะการลงทะเบียนของท่าน” จะได้เงินเยียวยา 5,000 บาทหรือไม่?

จากกรณีคลังเปิดการลงทะเบียนเพื่อแจกเงินเยียวยา 5,000 บาท เป็นเวลา 3 เดือนให้กับประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากเหตุการณ์ไวรัสโควิด-19 ระบาดหนัก ในการลงทะเบียน www.เราไม่ทิ้งกัน.com เพียงเท่านั้น และถึงแม้ มาตรการช่วยเหลือ เงินเยียวยา ผู้ได้รับผลกระทบจาก โควิด- 19  หรือเราไม่ทิ้งกัน ได้ปิดลงทะเบียนไปเมื่อเที่ยงคืนวันที่ 22 เมษายน 2563 ที่ผ่านมา รวมยอดผู้ลงทะเบียนกว่า 28.8 ล้านราย ซึ่งระบบจะทำการคัดกรองผู้ที่ได้รับสิทธิ และทยอยจ่ายเงินตามลำดับต่อไป ทำให้เมนูการลงทะเบียนรับเงินเยียวยาจะขึ้นสถานะว่า ปิดรับลงทะเบียนแล้ว แต่ในรายการอื่นๆ ใน www.เราไม่ทิ้งกัน.com  นั้นยังสามารถเข้าไปดำเนินการได้ เราไม่ทิ้งกัน ตรวจสอบสถาน, ยื่นทบทวนสิทธิ์, ยกเลิกการลงทะเบียน, เปลี่ยนแปลงข้อมูลการรับเงิน และให้ข้อมูลเพิ่มเติม เฉพาะผู้ที่มีสถานะ นำส่งข้อมูลเพิ่มเท่านั้น

สำหรับผู้ที่ลงทะเบียน www.เราไม่ทิ้งกัน.com แล้วสถานะอยู่ระหว่างปรับปรุงสถานะการลงทะเบียนของท่าน” ซึ่งเป็นอีกสถานะยอดนิยมของผู้ขอรับเงินเยียวยา 5,000 บาท เป็นเวลา 3 เดือน นั้น กระทรวงการคลัง ได้แจ้งความหมายของ สถานะอยู่ระหว่างปรับปรุงสถานะการลงทะเบียนของท่าน (ไม่สามารถยกเลิกการลงทะเบียนได้)” ว่าได้รับสิทธิรอการโอนเงิน

ถ้าพบว่าบนเว็บไซต์ อีเมล์ หรือ SMS ของคุณได้รับแจ้งว่าอยู่ระหว่างปรับปรุงสถานะการลงทะเบียนของท่าน” คืออยู่ในขั้นตอนการตรวจสอบสถานะผ่านแล้ว แต่ยังไม่ได้มีการโอนเงิน ซึ่งเมื่อโอนเงินแล้วจะขึ้นสถานะว่า ผ่าน หรือท่านได้รับสิทธิมาตรการเยียวยาต่อไป