เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีที่มีการระบาดของไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ หรือ โควิด 19 ซึ่งแรกเริ่มเดิมทีถูกค้นพบจากสัตว์ก่อน โดยเป็นสัตว์ทะเลที่มีการติดเชื้อไวรัสนี้ แล้วคนที่อยู่ใกล้ คลุกคลีกับสัตว์เหล่านี้ก็ติดเชื้อไวรัสมาอีกที โดยเริ่มจากเมืองอู่ฮั่น ประเทศจีน ก่อนที่ โควิด จะระบาดหลายประเทศทั่วโลก จนทำให้ส่งผลกระทบไปทั่วโลก ไม่เว้นเเม้เเต่วงการบันเทิง ที่เหล่านักร้อง คนดัง ถูกยกเลิกงานอีเว้นท์กันเป็นแถวๆ

จึงทำให้วิกฤติครั้งนี้ ส่งผลกระทบให้มีคนตกงานเเละกลับไปตั้งหลักที่ต่างจังหวัดกันเป็นจำนวนมาก รวมไปถึงการใช้ชีวิตปัจจุบัน โดยได้ให้ร้านอาหารปรับเป็น take away ซื้อเเบบรับกลับบ้านเท่านั้น ไม่มีการนั่งรับประทาน อีกทั้งยังมีการประกาศปิดห้างสรรพสินค้า และตลาดทุกแห่ง ยกเว้นแผงขายของสด หลังการระบาดไวรัสโควิด-19 อีกด้วย

ล่าสุด ชีวิตไม่สิ้นก็ดิ้นกันไป เมื่อนักร้องสาวเสียงทรงพลังอย่าง เจนนิเฟอร์ คิ้ม ขายทุเรียน เผชิญหน้าสู้ หลังสังคมเจอวิกฤต หลังเมื่อก่อนหารายได้ 3 เดือน 10 ล้านบาทเลยทีเดียว

ก่อนหน้านี้ เจนนิเฟอร์ คิ้ม ได้เคยให้สัมภาษณ์ว่า เมื่อก่อนตอนฮอตๆ 3 เดือน 10 ล้าน เป็นอย่างนั้นตลอดเป็นปี เเต่หลังจากเจอวิกฤต เดือนนี้เป็นศูนย์ตั้งแต่เขาประกาศว่าแบบโควิดจริงๆ จังๆ มันเป็นเรื่องน่าตกใจไหมสำหรับพี่ พี่ไม่ตกใจ เพราะว่าตอนสมัยที่พี่เริ่มร้องเพลงใหม่ๆ พี่ก็เคยเจอแบบนี้ ไม่มีงานทำ 2-3 เดือน มันคุ้นชินกับความไม่แน่นอน

ล่าสุด เจนนิเฟอร์ คิ้ม ก็ได้โพสต์ระบุข้อความว่า ไม่ว่างเล่นTik Tok…..ขายทุเรียนอยู่ฮิ!

TV Pool Online