เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทุกนาทีมีแต่ความสุข

     มีคนเคยกล่าวไว้ว่าเวลาแห่งความสุขมักผ่านไปเร็วเสมอ เพราะพอเราดื่ม ด่ำหรือพอใจกับสิ่งนั้นๆ มันมักจะอยู่ให้เราได้สัมผัสไม่นาน ฉะนั้นเรียนรู้ที่จะอยู่กับโลกใบนี้ด้วยสติและความสุขในทุกวันดีกว่าค่ะ 

     ดิฉันเป็นคนหนึ่งที่อยากมีความสุขทุกวัน ยิ่งช่วงนี้จะยิ่งแฮปปี้เป็นพิเศษเพราะดิจิตอลทีวี 2 ช่อง ภายใต้ชายคา บ.ไทยทีวีฯ ก็คือช่องข่าวและสาระบันเทิง  ไทยทีวี และช่องเด็กสีขาวสร้างสรรค์สังคม  Loca  พร้อมเต็มที่เพื่อจะให้คนดูได้สัมผัสทางเลือกแห่งความสุขในการดูทีวีเมืองไทยอย่างแท้จริง 

     ช่องไทยทีวีเรามีเรียลิตี้ค้นหาสาวประเภทสองแห่งแรกในโลก “Best เทย ไทยแลนด์” เราทำเพราะอยากเปิดโอกาสให้ทางเลือกกับคนกลุ่มนี้ที่มีศักยภาพไม่แพ้ชายจริงหรือหญิงแท้ได้ต่อยอด…ในวงการบันเทิง ออนแอร์ทุกวัน 20.20 -21.20 น. 1 ชั่วโมงเต็ม จันทร์-อาทิตย์ รับรองว่าคุณดูแล้วจะซาบซึ้ง ซาบซ่า… หัวเราะร่าน้ำตาริน ยิ่งกว่ารายการไหนๆ
     ส่วนวาไรตี้เกมโชว์ “The Guess Yes or No” ก็มีอีกหนึ่งรายการที่เราอยากให้คุณดู เพียงคุณตอบคำถามจากดาราว่าใช่หรือไม่ใช่ ถ้าถูกต้องก็รับของรางวัลฟรีๆ กลับบ้านไปเลย ย้ำนะคะว่าฟรี ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 16.30-17.00 น. 


     ฟากช่องสีขาวอย่าง Loca ก็มีหลากหลาย ทั้ง English All Around, ภารกิจพิชิตฝัน รายการโทรทัศน์เสริมสร้างความฝันของเด็กให้เป็นจริง คุณน้องๆ หนูๆ ดูพร้อมครอบ ครัว คงมีความสุข ยิ้มแก้มไม่หุบ
ขอย้ำกันอีกที โดยพบกับช่องไทยทีวี ได้ที่ช่อง 7 และ 27 ผ่านกล่องดาวเทียม PSI, DTV, LEOTECH, INFOSAT, IDEASAT, THAISAT และผ่านกล่องดิจิตอล หรือทีวีดิจิตอลได้ที่ช่อง 17 และช่อง Loca เป็นทีวีในฝันของคนทั่วโลก
     ช่องนี้อบอวลด้วยความรักปราศจากความรุนแรง เหมาะกับเยาวชนและครอบครัวเพียงแค่คลิกรีโมทไปที่ช่อง 25 ผ่านกล่องดาวเทียมและผ่านกล่องดิจิตอลหรือทีวี ดิจิตอล ได้ที่ช่อง 15


     ทีวีพูลปกใหม่ กับนางเอกสวยเป๊ะ “ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์” กลับมา
กวักเรทติ้งกับคู่ขวัญ “อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์” ในละครตบจูบ “หัวใจเถื่อน” ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสฯเวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 สี ล้วงหัวใจ “ขวัญ” ซุกหนุ่มคนไหน หรือเป็น “อ๋อม” เปิดท้ายเล่มด่วน

     เมื่อไหร่คุณพร้อมจะเสียใจที่สุด…คุณจะมีโอกาสพบความสุขที่สุด

     พันธุ์ทิพา ศกุณต์ไชย