เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารัก เรียบง่ายและอบอุ่น สำหรับ ชาคริต แย้มนาม กับภรรยาสาว แอน ภัททิรา และเมื่อมีน้องโพธิ์ ลูกชายสุดรัก เข้ามาเติมเต็มก็ทำให้บ้านนี้มีแต่รอยยิ้มและเสียงหัวเราะตลอดเวลา และช่วงนี้เพราะปัญหาการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ทำให้ทั้ง 3 คน เลือกไปใช้ชีวิตที่ต่างจังหวัด เพื่อดูแลสวนธุรกิจที่ช่วงนี้กำลังออกดอกออกผล

และล่าสุด เป็นวันคล้ายวันเกิดน้องโพธิ์อายุครบ 2 ขวบ งานนี้แม่แอน ก็ได้โพสต์ภาพ คุณพ่อชาคริต กำลังขมักเขม้นปลูกต้นไม้ ทำสวน ขยายพื้นที่ รอในวันที่ น้องโพธิ์ โต เพราะสวนแห่งนี้เป็นสิ่งที่ทำไว้ให้กับลูกชายหัวแก้วหัวแหวนคนนี้ 

พร้อมเผยความในใจว่าพรุ่งนี้ก็จะวันเกิดครบ 2 ขวบของลูกแล้ว ขอบคุณลูกชายนายหยองของแม่ ที่หนูทำให้ทุกอย่างสมบูรณ์ รูปเซทนี้ อยากลงไว้ให้ลูกดูว่า พ่อหนูมีความตั้งใจ ที่จะสร้างทุกอย่างให้ลูกด้วยตัวเองมากๆ ทุ่มเทลงมือเอง ลากแม่ออกไปทำสวนเกือบทุกวันโดยไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย ภูมิใจในตัวพ่อมากๆ อีก 3ปี ที่ผืนนี้ก็จะอุดมสมบูรณ์ไปด้วยผลไม้ ของพี่โพธิ์ นะลูก ต้นไม้ที่นี่เท่ากับอายุของลูก ไม่ง่ายเลย ที่จะเจอคู่ชีวิต ที่รักในตัวเราครอบครัวของเราและผืนแผ่นดินเกิดของเราด้วย ขอบคุณที่เป็นพ่อที่ดี เป็นสามีที่ดีมากๆ

ช่วงนี้ใครพบเจอพ่อ หน้าดำตัวดำ ไม่ต้องตกใจนะครับ คลินิกเสริมความงามก็ปิด อดทนไปก่อนเนอะ 5555. ใกล้วันเกิดลูกแม่ก็จะอ่อนไหวหน่อยๆ555 อ่อ เล้าไก่ไข่ของพี่โพธิ์เสร็จแล้ว มีโอกาสจะถ่ายรูปให้ดูฮะ กางเกงผ้าขาวม้าสีสันสดใสแบรนด์บักโพธิ์เอง ขายๆๆ แอดไลน์ @ bodhi.yamnarm เลยจ้า @shahkrit #loveubodhiboy 1 ขวบพรุ่งนี้ 2 ขวบแล้วเด้อ ไม่ได้ดราม่า แม่แค่ซึ้ง