เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 25 เม.. 63 จากกรณีที่โลกออนไลน์แชร์ภาพ แม่นอนเมา ลูกน้อยนั่งเฝ้า เหตุเกิดเมื่อเวลา 23.30 . วันที่ 24 เม.. ในพื้นที่ .วังมะปราง .วังวิเศษ .ตรัง โดยคุณ ชาญ เจือกโว้น เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้โพสต์ภาพดังกล่าวทำให้มีคนเข้ามาวิจารณ์เป็นจำนวนมาก

จากการสอบถาม นายชาญ เจ้าของเฟซบุ๊ก เล่าให้ว่า ขณะกำลังออกเวรขับรถผ่านไปจะกลับบ้าน แล้วเหลือบไปเห็นเข้าใจว่าเป็นสุนัขคลานไปคลานมา ทั้งนี้ ได้ขับรถเลยไป แต่นึกสงสัย จึงตัดสินใจขับรถย้อนกลับมา แล้วใช้ไฟฉายส่องดู จึงเห็นว่าเป็นผู้หญิงเมานอนอยู่และมีเด็กผู้หญิงด้วย

 

โชคดีที่ช่วงนั้นเป็นเวลาเคอร์ฟิวทำให้ไม่มีรถมา ถ้ามีรถไปมาก็ไม่อยากจะคิดว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับเด็กน้อยคนนี้ จึงได้แจ้งกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ที่กำลังตั้งด่านเคอร์ฟิวให้เข้ามาช่วยเหลือ เมื่อเห็นคนมามากๆ เด็กหญิงจึงร้องไห้จ้า เพราะตกใจ

ทั้งนี้ ทราบว่าผู้หญิงคนดังกล่าวทำงานรับจ้างในโรงฆ่าสัตว์แห่งหนึ่ง เป็นคนชอบดื่มเหล้าเป็นประจำ ดังนั้น ทางกำนันผู้ใหญ่บ้าน จึงได้แจ้งนายจ้างให้มารับตัวลูกน้องคนนี้กลับบ้านไป และไม่ดำเนินคดี เพราะสงสารลูกที่มาด้วย

นอกจากนั้น แม้จะเป็นช่วงที่ห้ามร้านจำหน่ายเหล้า แต่ก็ยังมีคนแอบกิน ทำให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องช่วยเหลือพากลับบ้านหลายรายแล้ว แสดงให้เห็นคนไม่เคารพ และฝ่าฝืนคำสั่งจังหวัด รวมทั้งฝ่าฝืน ...ด้วย

 

 

 

 

 

ข้อมูลจาก Khaosod