เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ได้รับโอกาสครั้งใหญ่ในชีวิต กับการศัลยกรรมใบหน้าจากรายการใหญ่ชื่อดัง ที่ทำให้เธอมีชีวิตใหม่  สำหรับ เอ็กซ์ นพจิต มลสิน หนุ่มโรงงาน ที่ได้รับคัดเลือก ให้ไปทำศัลยกรรมพลิกชีวิตใหม่ ถึงประเทศเกาหลี กับรายการชื่อดังนั่นเอง

หนุ่มเอ็กซ์

อดีตคนรัก

ก่อนทำ

เรียกได้ว่าได้ชีวิตมาเลยทีเดียวสำหรับการศัลยกรรมเปลี่ยนชีวิตครั้งใหญ่ ในรายการเลทมีอินไทยแลนด์ ซีซั่น 3 หลังจากที่ทางด้าน หนุ่มโรงงาน ที่มีใบหน้าที่แปลกจากคนปกติ เพราะคางเบี้ยวนั่นเอง และ ได้รับเลือกไปเปลี่ยนหน้า  สำหรับ เอ็กซ์ นพจิต มลสิน หรือ เอ็กซ์ เลทมีอินไทยแลนด์ซีซั่น 3 นั่นเอง และถ้าใครได้ติดตามจะเห็นว่า ก่อนที่หนุ่มเอ็กจะได้ทำหล่อ เขาได้คบหากับทางด้าน อดีตแฟนสาวประเภทสอง อย่าง ต๊อบ เลทมีอิน นั่นเอง  แต่ถึงแม้ว่าสุดท้ายแล้ว ความรักของทั้งคู่ได้จบลงก็ตาม แต่ต๊อบ เธอก็ยังสู้ชีวิต และใช้ชีวิตของเธอเรื่อยมา นั่นเอง และหนุ่มเอ็กก็ยังต้องเดินหน้าต่อเรื่อย ๆ

หลังทำ

หล่อขึ้น มาก

ว๊าว ๆ

ซึ่งเรียกได้ว่าหลังจากที่เจ้ าตัวได้เลิกรากันกับอดีตแฟนสาว ประเภทสองแล้ว เจ้าตัวก็ได้พบรักใหม่ ทั้งมีการแต่งงานกับสาวประเภทสองเมื่อต้นปี 2019 และหลังจากนั้นก็ได้เลิกลากัน เมือปลายปี 2019 เจ้ าตัวก็ได้มีความรักครั้งใหม่ กับสาวสวย และได้มีโมเมนต์ไปเที่ยว ไปทำบุญด้วยกัน และความรักของทั้งคู่ก็จบลงอีกอย่างเคย ซึ่งล่าสุดหนุ่มเอ็กซ์ ก็ได้มีชีวิตใหม่ จากใบหน้าใหม่ มีรถ มีครอบครัว มีเพื่อน มีแฟน เรียกได้ว่าชีวิตแฮปปี้สุด ๆ เลยคะ จะเป็นอย่างไรเราไปดูภาพกันเลยคะ

ดูดี

หล่อขึ้น

ชีวิตปัจจุบัน

ว๊าว ๆ

รถสวย

สีแดง

น่าอร่อย

แฟนสาวคนล่าสุด เลิกแล้ว

เลิกรากันไปแล้ว

เคยแต่งงาน

เลิกรากันแล้วอีกคน