เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทาง “หนุ่ม จีสตาร์” ได้โพสต์แคปชั่นยาวเยียดว่า “#เก็บเงินค่าแกงเขียวหวาน250 #อย่าเหยียดคนจน แล้วไปสะบัด…..ที่อื่นเถอะค่ะ วอนผู้ใหญ่ช่วยควบคุมราคาอาหารเกินราคา..และ หันมาคุ้มครองผู้บริโภคด้วย ปลากรายจะกลายเป็นทองแล้ว ถ้าปล่อยให้ใครทำอะไรก็ได้ ชีช้ำ


#ขณะที่กระเทยหญิงชายหลายคนช่วยทำอาหารแจกคนจนแต่หล่อนขายของแพง
#ธรรมชาติโหด รวยแล้ว..รวยอีก จำต้องจัด
ถือโอกาสขายแกง อ้าวรวยอย่างเดียวซื้อไม่ได้น่ะ ต้อง งงงง ด้วย ในขณะที่สังคมย่ำแย่ ทุกคนออกมาช่วยคนจนคนตกงาน แต่โรคฉวยโอกาสก็เกิดขึ้นกับคนเก่งๆ รวยๆ สวยๆ ฉลาด คิดแต่หาผลประโยชน์เข้ากระเป๋าเบรนด์เนม ในฐานะที่เรารู้จักกันเหมือนแม่ลูก ลูกผิดแม่ก็ไม่เข้าข้างนะคะ หนูจะขายแกง 250 บ. ขายได้ เพราะโรงแรม5ดาว สนามบิน ก็ราคานี้ แต่ในขณะที่ชาวบ้านกำลังเดือดร้อน หนูจึงไม่สมควรทำ หนูทำผิดที่ ผิดเวลา และ อย่า #เหยียดคนจน เพราะคนจนเหล่านี้ทำให้หนูรวยในวันนี้ ขอโทษทุกคน และ ออกมาขาย แกงเขียวหวาน 10 บ. แม่สนับสนุนนะนัทโปกลูกแม่ รักลูก”

ทางด้าน “อุ๊บ วิริยะ” ก็โพสต์อีกทาง หวังให้ออกมาชี้แจงและขอโทษ โดยมีแคปชั่นว่า
“#พี่อุ๊บทำแกงเขียวหวานลูกชิ้นปลากรายแจกชาวบางกะปิ (ทุกคนต้องมีสิทธิ์ได้กิน) ประชันกับ
#แกงเขียวหวานถุงละ250
#นัทนิสามณีทำขายแต่เหยียดคนจน

….เป็นข่าวครึกโครมขณะนี้กับแกงเขียวหวานลูกชิ้นปลากรายของเน๊ตไอดอลชื่อดัง #นัทนิสามณี หรือ #นัทสะบัดแปรง ที่ขายในราคาถุงละ250..ซึ่งการขายแพงคงไม่ใช่ประเด็นเท่าไหร่หรอกครับ แต่อยู่ที่การไลฟ์สดขายแกง..เขาว่า..คุณเธอมีการเหยียดคนจนอีกด้วย..ก็เลยงานเข้าหนูนัทเต็มๆเลยครับ..
…พี่อุ๊บในฐานะคนที่รู้จักหนู..ก็คงอยากให้หนูออกมาชี้แจงและก็ขอโทษสังคม.
…และไหนๆหนูก็รวยแล้ว..ควรจะทำแกงลูกชิ้นปลากราย..แจกคนไทยให้ได้กินกันทั่วประเทศเลยครับ
#วันที่30เมษาเวลา5โมงเย็นนี้จะมีการแจกอาหารของกินที่น้อมจิตต์บางกะปิ
#เดี๋ยวพี่อุ๊บจะให้แม่ครัวทำเมนูแกงเขียวหวานลูกชิ้นปลากรายแจกฟรีอีกคนละถุงกันเลยครับ