เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อายุ 53 แล้ว!! นางเอกสวยอมตะ “คิมฮีแอ” หรือ “หมอจีซอนอู” จากซีรีส์ดังเรตติ้งพุ่ง “A World of married Couple”

“A World of Married Couple” ซีรีส์เกาหลีกำลังมาแรงเรตติ้งสูงสุด แทรงหน้า Itaewon Class ที่จบไปแล้ว แต่ยังเป็นรอง Sky Castle (2019) อย่างไรก็ตามซีรีส์เพิ่งเดินทางมาถึงครึ่งทางนักแสดงในเรื่องได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะนักแสดงนำอย่าง “คิมฮีแอ” ผู้รับบทซอนอู แพทย์หญิงเวชศาสตร์ครอบครัว” ผู้ที่คิดว่าชีวิตสมบูรณ์แบบ จนกระทั่งได้พบความจริงว่าสามีแอบมีชู้และคนรอบข้างก็รู้เห็นเป็นใจ หลังจากนั้นเธอจึงวางแผนหาหลักฐานเพื่อต้องการจะหย่า

คุณหมอ “จีซอนอู หรือ คิมฮีแอ” ในจอที่เห็นว่ายังสวยเซี้ยะแบบนี้ รู้หรือไม่ว่าปัจจุบันเธออายุ 53 ปีเข้าไปแล้ว โดยเกิดเมื่อวันที่ 23 เมษายน 1967 แต่หน้ายังดูอ่อนกว่าวัยและโกงอายุมาก ทั้งนี้ประวัติของ คิมฮีแอ เธอเดบิวต์เข้าสู่วงการบันเทิงในฐานะนักแสดงตั้งแต่ปี 2526 ขณะที่เธอกำลังศึกษาอยู่มหาวิทยาลัย Chung-Ang นิเทศศาสตรบัณฑิต ด้านโรงละครและภาพยนตร์ ในภาพยนตร์เกาหลี The First Day Of The Twentieth Year (1983) จากนั้นเธอก็มีผลงานด้านการแสดงออกมาอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Beyond the Mountains (1991), Sons and Daughters (1992), Perfect Love, My Husband’s Woman, Thread of Lies, Second To Last Love และผลงานชิ้นล่าสุดของเธอคือซีรีส์ A World of Married Couple นั่นเอง

จะว่าไปแล้วงานแสดงของ “คิมฮีแอ” ที่ผ่านๆ มาได้การันตีฝีมือให้เห็นว่าเธอมีคุณภาพมากแค่ไหน ถึงแม้บางเรื่องไม่ได้เป็นนางเอก แต่บทและการแสดงก็โดดเด่นกว่านางเอกเสีย หากนับมาถึงวันนี้คิมฮีแอ” โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานกว่า 37 ปี อีกทั้งยังกวาดรางวัลมานับไม่ถ้วน เรียกได้ว่าเป็นนางเอกเกาหลีรุ่นใหญ่ที่ทั้งสวยทั้งเก่งมากจริงๆ