เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ทอม แฮงค์ส นักแสดงมากความสามารถ มอบเครื่องพิมพ์ดีดให้หนูน้อยที่โดนเพื่อนล้อชื่อเพราะชื่อของเขา “โคโรนา เดอ วรีส์” ดันไปคล้ายกับชื่อ “โคโรนาไวรัส”
เป็นเรื่องราวที่ถูกแชร์ต่อกันมากทีเดียวสำหรับการยกของสะสมเครื่องพิมพ์ดีดให้หนูน้อบวัย 8 ขวบของ “ทอม แฮงก์” นักแสดงชื่อดังที่ไปติดเชื้อโคโรนาไวรัสที่ออสเตรเลียพร้อมกับภรรยา โดยการยกเครื่องพิมพ์ดีดให้หนูน้อยในครั้งนี้เกิดจากการที่เขียนจดหมายหา “ทอม แฮงก์” ว่าโดนเพื่อนล้อชื่อเพราะชื่อ “โคโรนา เดอ วรีส์” ของเจ้าตัวดันไปคล้ายกับชื่อ “โคโรนาไวรัส”
เจ้าหนูวัย 8 ขวบ ต้องทนทุกข์อกทุกข์ใจจากการที่โดนเพื่อนๆ ล้อเลียนชื่อของเขาในช่วงเวลาที่วิกฤติโลกแบบนี้ ทำให้เขาตัดสินใจเขียนจดหมายไปหา ดาราเจ้าพ่อออสการ์ กับ ริต้า วิลสัน ซึ่งเพิ่งหายจากการติดเชื้อไวรัสโคโรน่า สายพันธุ์ใหม่ 2019 หรือ “โควิด-19” โดยระบุว่า “ผมได้ข่าวว่าคุณกับภรรยาติดเชื้อโคโรนาไวรัส พวกคุณโอเคไหม? ผมชอบชื่อของผมนะ แต่ที่โรงเรียนทุกคนพากันเรียกผมว่า โคโรนาไวรัส ผมทั้งโกรธทั้งเสียใจเมื่อพวกเขาเรียกผมแบบนี้” หลังจากได้อ่านจดหมายแล้ว แฮงค์ส กับภรรยาคู่ทุกข์คู่อยาก ตัดสินใจส่งกำลังใจให้กับหนูน้อยคนนั้น พร้องกับมอบของขวัญที่ตัวเองสะสมเอาไว้นั่นก็คือเครื่องพิมพ์ดีดยี่ห้อโคโรน่า โดยเนื้อความในจดหมายของแฮงค์ส ระบุว่า “จดหมายของหนู ทำให้ลุงกับภรรยารู้สึกดีมากเลย ขอบคุณที่เป็นเพื่อนที่ดี เพื่อนมักจะทำให้เพื่อนรู้สึกดีขึ้นในเวลาที่พวกเขากำลังรู้สึกแย่เสมอ”
ทอม แฮงก์ และ ภรรยา หลังได้รับจดหมายดังกล่าวได้ตอบจดหมายเด็กน้อย พร้อมของขวัญที่เป็นของสะสมส่วนตัว “จดหมายของหนู ทำให้ฉันกับภรรยารู้สึกดีมากเลย ขอบคุณที่เป็นเพื่อนที่ดี เพื่อนมักจะทำให้เพื่อนรู้สึกดีขึ้นในเวลาที่พวกเขากำลังรู้สึกแย่เสมอ ฉันเห็นหนูในทีวี แม้ว่าตอนนี้ฉันจะกลับมาที่อเมริกาแล้ว และแข็งแรงดีแล้ว แม้ว่าฉันจะไม่ได้ป่วยแล้วก็ตาม การได้รับจดหมายจากหนูมันทำให้ฉันรู้สึกดีขึ้นเยอะเลย รู้ไหม หนูเป็นคนเดียวที่ฉันรู้จักที่ชื่อว่า โคโรนา เหมือนวงแหวนรอบพระอาทิตย์เลย มันคือมงกุฏนะ …. ฉันคิดว่าเครื่องพิมพ์ดีดเครื่องนี้เหมาะกับหนูนะ ถามผู้ใหญ่นะว่าเจ้าเครื่องนี้มันใช้ยังไง แล้วใช้มันเขียนจดหมายส่งกลับมาหาฉันบ้าง ปล.หนูยังมีฉันเป็นเพื่อนอีกคนนะ” เครื่องพิมพ์ดีด ที่ ทอม แฮงก์ ส่งให้หนูน้อย โคโรนา เดอ วรีส์ คือเครื่องพิมพ์ดีดยี่ห้อโคโรนา ที่เขาเคยโพสต์ลงในอินสตาแกรม แบบหยอกๆว่าตอนนี้เขาไม่โปรดเจ้าของสะสมนี้แล้ว และยังได้อัปเดตบอกความคืบหน้าหลังจากติดโควิด-19 ในเวลานั้นด้วย “เฮ้เพื่อน ข่าวดี : 1 สัปดาห์หลังจากติดเชื้อ แล้วกักกันตนเอง อาการยังคงเหมือนเดิม ไม่มีไข้แต่รู้สึกแย่ การพับผ้า ล้างจาน ทำให้ผมอยากไปงีบที่โซฟา ข่าวร้ายคือ ภรรยาผม ริต้า วิลสัน เธอเล่นไพ่จิน รัมมี่ ชนะติดกัน 6 ตารวดและแต้มนำไป 201 แต้ม แล้วผมก็ได้รู้ด้วยว่าอย่าทา เวจจิไมท์ ( แยมผักของออสเตรเลีย ) หนาเกินไป ผมมาที่นี่พร้อมกับเครื่องพิมพ์ดีด หนึ่งในของที่ผมเคยรัก เราจะผ่านเรื่องนี้ไปด้วยกัน ช่วยกันทำให้กราฟลดลง แฮงก์”