เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นางเอกสาวลูกหม้อที่เติบโตมากับช่อง 7 สำหรับนางเอกสาวแก้มป่อง โบว์-เมลดา สุศรี ที่ตอนนี้โลดแล่นในวงการบันเทิงมาพักใหญ่

และล่าสุดทางต้นสังกัดช่อง 7 สี ได้ส่งจดหมายแจ้งข่าวถึงสื่อมวลชนเรื่องการสิ้นสุดสัญญาของนางเอกสาว โดยระบุว่า “ช่อง7HD ขอแจ้งให้ทราบว่า “คุณเมลดา สุศรี” จะสิ้นสุดสัญญาการเป็นนักแสดงในเดือนพฤษภาคม 2563

สถานีฯ ได้หารือกับนักแสดงแล้ว ซึ่งคุณเมลดามีความประสงค์ที่จะหาประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับตนเอง ในการนี้สถานีฯ ขอขอบคุณ คุณเมลดา สุศรี ที่ได้ตั้งใจและทุ่มเทในงานที่ได้รับมอบหมายอย่างเต็มที่ตลอดระยะเวลาการเป็นนักแสดงในสังกัดของสถานีฯ”

ซึ่งข่าวลือก็ตามหลังมาเป็นพรวนทั้งว่ากันว่าโบว์เตรียมเป็น นางเอกที่เสียบแทน ขวัญ อุษามณี ในละครเรื่อง สายรุ้ง ทางGMM25 ของผู้จัด พี่ฉอด สายทิพย์

รวมทั้งอีกกระแสที่ร้อนฉ่าหนักมากก็คือข่าวลือที่ว่ากันว่า สาวโบว์อาจจะโผมารับบท 1 ในนางเอก ดวงใจเทวพรหม ซีรี่ส์ฟอร์มยักษ์แห่งช่อง 3 ในเรื่อง ลออจันทร์ ประกบ กับ หนุ่ม ภณ ณวัสน์ ซึ่งเป็นผลงานการสร้างของผู้จัดมือหนึ่ง อย่าง พี่อ๊อฟ พงษ์พัฒน์

อย่างไรก็ตามแฟนๆช่อง3อีกส่วนรีบยกธงค้านข่าวนี้เต็มที่ บอกเป็นไปไม่ได้ เพราะโปรเจคต์ ดวงใจเทวพรหม เป็นโปรเจคต์ที่ช่องหมายมั่นปั้นมือเอาไว้ดันนักแสดงหน้าใหม่ ซึ่งหากสาวโบว์จะลงเป็นนางเอก1ใน5เรื่องนี้จริง คงมีเหตุผลเดียวคือ จรดปากกาเซ็นต์สัญญากับช่อง3เท่านั้น!