เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ก่อนหน้านี้นางร้ายสาวสวยเซ็กซี่ ใหม่ สุคนธวา ประกาศผ่านโซเชียล”ใครที่จะคลอดลูกแล้วไม่มีเงินจ่ายค่าคลอด อย่าเพิ่งท้อ หมดหวัง ฆ่าตัวตายนะคะ ติดต่อใหม่มาได้ค่ะ ยินดีจ่ายให้ ขอหลักฐานการฝากครรภ์ที่รพ. และกำหนดคลอดด้วยนะคะ”
หลังจากนั้นก็ยังประกาศหาเบอร์”ป้าต้อย เมืองนนท์”ว่าจะเอาชุดสวยๆกับหน้ากากอนามัยไปให้
จนล่าสุดสาวใหม่ได้โพสต์ภาหว่า”เจอ “ป้าต้อย เมืองนนท์” แล้ว หลังจากที่โพสต์ไป1วัน ใหม่กับพี่ต้นก็ขับรถออกตามหากันเลยค่ะ ด้วยตัวเอง เพราะเป็นคนนนท์เหมือนป้าต้อย อยู่ไม่ไกลกันมาก เลยคิดว่า โลกคงไม่กว้างมากไปมั้ง ถ้าเราจะทำดี เรา2คนขับรถตามหากันเป็นชม. ไปในที่ที่ใหม่เคยเจอแก และคิดว่าแกน่าจะอยู่ทุกๆที่ที่ไป สรุปก็คิดขึ้นมาว่า เลี้ยวขวาเลยพี่ ต้องเจอป้าต้อยแน่ ใต้สะพานนี้ แหละ แล้วก็ไม่เจอค่ะ😢 ก็ขึ้นรถกำลังจะกลับบ้าน พี่ต้นดันเหลือบไปเห็นแกนั่งเหม่ออยู่พอดี สรุป! ฟ้าเป็นใจ สวรรค์เป็นใจ ให้เราได้ทำความดี เย้! ในที่สุดก็สำเร็จถ้าเราตั้งใจที่จะช่วยคนจริงๆ มันเป็นความคิดของใหม่ว่า อยากเอาชุดสวยๆให้แกใส่เข็นขายขนมใส่ไส้ เพราะป้าต้อยแกชอบสวยๆงามๆ รวมทั้งเจลล้างมือ และแมส เพื่อป้องกันโรคโควิด19 ถ้าใครจำชุดนี้ได้ ก็จะรู้ว่าใหม่เคยใส่จริงๆ เป็นของใหม่จริงๆ วันนี้เอามา5ชุด ใส่ไม่กี่ครั้ง สภาพดี บางตัวก็ยังไม่ได้ใส่ ใหม่คิดเสมอว่า จะให้อะไรใคร ไม่ว่าเขาเป็นใครก็ตาม เราควรจะให้ของที่ดีที่สุดกับเขา *เลือนดูรูปชุดนี้ที่ใหม่เคยใส่ได้ค่ะ ไม่มีอะไรมาก แค่อยากบอกว่า ชีวิตนี้นอนตายตาหลับละ ไม่งั้นจะค้างคาใจ และติดใจเรื่องป้าต้อยมาก ก่อนจากไป ใหม่ก็ให้ตังค์แกไว้กินข้าวอีก1000บ. ส่วนพี่ต้นก็ช่วยจ่ายค่าเช่าบ้านที่ป้าต้อยค้างไว้1เดือน 1500บ. แค่นี้แหละ มันฟิน มันสบายใจมากอย่างบอกไม่ถูกเลย ป้าไม่ต้องรู้หรอกว่านู๋ชื่ออะไร และ นู๋เป็นใคร ไม่ได้อยากให้ป้ารู้หรือว่าจดจำ แต่แค่ให้ป้ารู้ว่า ผู้หญิงคนนี้เป็นคนนนท์ ที่อยากจะช่วยคนนนท์เหมือนกันค่ะ ดีใจที่วันนี้ได้เหมือนกลับมาช่วยคนนนท์ที่เขาลำบากจริงๆ เกิดเมืองนนท์ไม่ช่วยคนนนท์แล้วจะไปช่วยใคร #สบายใจ #ทำดีต่อไป #เกิดมาเพื่อทำดี”
เป็นคลิปที่ประทับใจที่สุดในชีวิตอีก1คลิป บางคนอาจจะมองว่า “ป้าต้อย เมืองนนท์” เป็นคนไม่สมประกอบ สติไม่ดี เพี้ยนๆ บางคนก็ว่าแกบ้า แต่สำหรับใหม่ ป้าต้อยก็คือผู้ใหญ่คนนึงในสังคมและในเมืองนนท์ค่ะ ใหม่จึงกล้ายกมือไหว้ป้าต้อยทุกครั้งที่เจอแก ด้วยใจที่คิดว่าไหว้ผู้ใหญ่ ถึงเขาจะไม่ปกติก็ตาม เพราะใหม่ไหว้แกด้วยใจ และ ด้วยความเคารพแกค่ะ ใครจะว่าใหม่บ้าเปล่า ไปไหว้คนบ้าทำไมว๊ะ? ก็ช่างเถอะค่ะ ไม่สนใจ อยากทำในสิ่งที่อยากทำก็จบ เหมือนเช่นคลิปนี้ ที่ป้าต้อยนั่งอยู่ แล้วใหม่ก็ให้เกียรติแก ด้วยความที่แกเป็นผู้ใหญ่กว่าเยอะแก่มากแล้ว เราก็นั่งยองๆกับพื้นต่ำกว่าแก ไม่นั่งเท่าแก หรือสูงกว่าแก และรู้สึกอยากยกมือไหว้แก และให้แกให้พรเรา ภาพมันก็เลยออกมาแบบนี้แหละค่ะ #ไม่ได้เป็นดาราดังแล้วจะไหว้คนไม่เป็น #เป็นดาราก็ยกมือไหว้คนสติไม่ดีได้ #เพราะไหว้มาจากใจ #และไหว้ที่ใจแกดี #สติไม่ดีแต่ใจดี #น่านับถือกว่าคนปกติอีก #สุคนตายตาหลับละชีวิตนี้ #คนสติไม่ดีให้พรน้ำตาจะไหลมากมาย #ป้าต้อยเมืองนนท์ #สบายใจ #ผู้หญิงคนนี้ไม่เคยรังเกียจป้าต้อยเลย #ผู้น้อยผู้ใหญ่คำนี้ก็ใช้กับคนสติไม่ดีได้ #ขนลุก