เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อย่างที่ทุกคนทราบกันเป็นอย่างดีหลังจากเมื่อหลายวันก่อนร้อนถึงเก้าอี้ผู้บริหารของ TPN ผู้ถือลิขสิทธิ์ Miss Universe Thailand 2019 แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย อย่าง “ปุ้ย ปิยาภรณ์ แสนโกศิก” หรือ “ปุ้ย TPN” ต้องออกมาฟาดสยบดราม่าต่างๆ

หลังจากที่ “ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2562 ถูกดีไซเนอร์ชื่อดังออกมาแหกถึงพฤติกรรมหลังเวทีว่าไร้วินัย จนกลายทำให้เวทีนางงามลุกเป็นไฟ ซึ่งตัวแทนอย่าง “แม้ปุ้ย” ที่ได้รับมอบลิขสิทธิ์ส่งนางงามไปส่งจักรวาลแต่เพียงผู้เดียวก็ออกมาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ลั่นไม่ควรเสียเวลากับเรื่องไร้สาระ ไม่เกิดประโยชน์ พร้อมแฮชแท็กเซฟเวทีมิสยูนิเวิร์ส

“ในนามของTPN ขอชี้แจงทุกท่านให้ทราบเกี่ยวกับกระแสดราม่า ที่ออกมามากมาย หลากหลายประเด็น TPN ขอชี้แจงว่า มนุษย์ทุกคนไม่ว่าเราว่าเขา ต่างก็มีมุมทั้งด้านดี และด้านที่บกพร่อง ดังนั้นเราควรจะมอง และจดจำภาพที่งดงามของกันและกันจะดีที่สุด วันนี้ได้พูดคุยทำความเข้าใจกันในทุกฝ่ายแล้ว ต่างก็มีความเข้าใจที่ดีขึ้น และเอาเข้าจริงแต่ละฝ่ายต่างก็พยายามทำหน้าที่ของตนเองอย่างดีที่สุด อย่างตั้งใจที่สุด และขอชี้แจงว่า ไม่มีใครหรือฝ่ายไหนมีผลประโยชน์ใดๆ กับTPNทั้งสิ้น ทุกคนทุกฝ่ายมาทำให้ด้วยใจ เพื่อคว้าชัยให้กับประเทศไทยทั้งสิ้น การผิดพลาดพลั้งไปด้วยความอัดอั้นตันใจใดๆ ก็ตาม วันนี้ก็ได้รับการพูดคุยทำความเข้าใจแล้ว มาถึงวันนี้เราต้องมาช่วยกันแล้วค่ะ ต้องมาประสานใจกันในทุกๆ ด้าน เพื่อให้ทุกอย่างผ่านพ้นไปด้วยดีให้จงได้ สถานการณ์ของประเทศ และของโลก ณ วันนี้ เรียกได้ว่าเดือดร้อนกันทุกหย่อมหญ้า เราไม่ควรเสียเวลาไปกับเรื่องไร้สาระแล้วค่ะ สำหรับหลายท่านที่เรียกร้องให้ TPN มาแถลงข่าวต่างๆ อันนี้ขอบอกเลยนะคะ มันไม่ก่อให้เกิดประโยชน์อันใดกับใครทั้งสิ้น และเรื่องนี้พี่ปุ้ยก็ได้คุยกับฟ้าใสด้วยตนเองค่ะ…Silent is golden!ยังคงเป็นจริงเสมอ…เรามาเตรียมตัวก้าวไปข้างหน้าต่อไปค่ะ ปีนี้มันหินจริงๆ เราต้องก้าวผ่านไปด้วยกันให้ได้ค่ะ พี่ปุ้ยขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนนะคะ และหากแฟนๆนางงามท่านไหนได้รับผลกระทบจากวิกฤตการณ์โควิด-19 ในครั้งนี้ อินบอกซ์มาแจ้งพี่ปุ้ยได้เลยค่ะ ทาง TPN จะหาทางช่วยเหลือให้มากที่สุดค่ะ #saveouruniverse”

หลังจากนั้นไม่นานก็มีอีกหลายคำถามที่เกิดขึ้นตามมา โดยเฉพาะหลายคนลือให้แซ่ดกันทั่วทุกเพจนางงามว่าที่ฟ้าใสยังไม่ได้รางวัลต่างๆ ก็เพราะเธอไม่ได้เซ็นสัญญากับกองประกวดสักที ด้าน “แม่ปุ้ย” ก็ไม่รอช้าแจงเรื่องนี้แบบเผ็ดร้อนผ่านเฟซบุ๊กของตัวเองอีกว่า “ผู้ที่วิพากษ์วิจารณ์เรื่องสัญญาของMUT ของกองกับฟ้าใสนี่เอาเป็นว่า อย่าเก่งแต่พิมพ์ในเรื่องที่ไม่รู้รายละเอียดข้อเท็จจริงเลยนะคะ เคยบอกแล้วว่าถ้าแน่จริงต้องมาพบกันค่ะ จะนัดน้องมานั่งคุยพร้อมกันเลย มานั่งเทียนแบบนี้จะดีเหรอคะ คนจริงเผชิญหน้ากันค่ะ สังคมในยุคปัจจุบันบางครั้ง บางเรื่องก็แย่เพราะคนไม่กล้ามาเผชิญหน้ากัน เก่งกันแต่ในโลกส่วนตัวเคาะแป้นกันแบบเก่งมาก พอเชิญมาเผชิญหน้ากันหายหมด!!!…เมื่อวานคุยโทรศัพท์กับฟ้าใส ถามไถ่ว่าเป็นไงบ้าง นางก็ตอบว่าไม่ได้ตามเลยค่ะ เอาเป็นว่าผู้ที่พิมพ์ๆ มาอย่างรู้จริงนี่ช่วยInboxนัดหมายมาเลยนะคะ…ยุคนี้ควรเป็นยุคที่ต้องเผชิญหน้าค่ะ…เผชิญหน้าเพื่อพูดคุยความจริงกัน แล้วทุกอย่างจะจบด้วยดี ด้วยข้อเท็จจริงค่ะ…ขอChallengeนะคะ”

และในเมื่อมีหลายคนสงสัยว่าทำไมเวทีนางงามจักรวาลเวทีนี้ถึงมีแต่ปัญหาตลอดเวลา โดยเฉพาะฟ้าใส ตอนนี้ที่โดนดรามาถล่มทำไมTPN ที่เป็นต้นสังกัดถึงไม่ออกมาตอบโต้ ด้าน “ปุ้ย” ขอตอบกลับว่าเรื่องบางเรื่องคุยกับฟ้าใสแล้ว ควรเงียบดีกว่า เพราะถ้าออกมาบอกว่ามันจริงหรือไม่จริง เดี๋ยวเรื่องจะลุกลามไปกันใหญ่ ซึ่งถ้าเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับกองประกวดโดยตรง ทาง TPN อาจจะออกมาดำเนินการเอง ส่วนฟ้าใสจะฟ้องไหม ก็เป็นสิทธิ์ของฟ้าใส ซึ่งก็ต้องไปถามฟ้าใสเอง เพราะทางกองยืนยันว่าได้คุยกับฟ้าใสแล้ว และฟ้าใสก็แข็งแรงดี ไม่สนดรามาใดๆ

ส่วนปัญหาที่ทีมงานมักจะออกมาพูดให้ข่าวในแง่ลบกับเวทีหรือตัวนางงามนั้น ปุ้ยตอบประเด็นนี้ว่าได้เคลียร์ภายในกันเรียบร้อยแล้ว รวมไปถึงประเด็นของดีไซเนอร์ชื่อดังก็ได้คุยกันเรียบร้อยแล้ว ส่วน “มิเรียม ศรพรหมมาศ” รองอันดับหนึ่งทางกองประกวดก็ได้พูดคุยแล้วเช่นกัน เพราะก็เป็นหนึ่งในตัวละครที่ถูกเอี่ยวเข้ามาจนลุกลามกลายเป็นดรามาใหญ่โต ซึ่งปุ้ยแจงกรณีนี้ว่ามิเรียมเป็นคนยึดมั่นในศาสนามากๆ และก็ให้กำลังใจฟ้าใสมาตลอด ซึ่งถ้าใครไปใส่ร้ายน้องเขาก็ถือว่าเป็นบาปนะ  และท้ายที่สุดก็จบลงด้วยประโยคสวยๆ “บางทีการเงียบก็เป็นเรื่องที่ดีแล้วค่ะ”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online