เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แน่นอนว่าเป็นอีกหนึ่งนักร้องหนุ่มอินดี้ชื่อดังที่หลายๆคนรู้จักเธอเป็นอย่างดี สำหรับ ทางด้านนักร้องนักเเต่งเพลงหนุ่ม อย่าง ครูเต้ย อภิวัฒน์ ที่ต้องบอกเลยนอกจากความเก่ง และยังมีความหล่อที่ได้ใจสาว ๆ ไปมากมาย สำหรับหนุ่มคนนี๊ ซึ่งล่าสุดทำเอาเหล่ าเเฟนคลับถึงกับร้องว๊าวเลยทีเดียว หลังจากที่ได้เห็นหน้าเก่าของครูเต้ย ก่อนเข้าวงการและจะดัง เรียกได้ว่า มาไกลจริง ๆ จะเป็นอย่างไรเราไปดูภาพกันเลยคะ

น่ารัก

หล่อมาก

ดูดี

ถือว่ามีชื่อเสียงโด่งดังมาก สำหรับหนุ่มน้อยมากความสามารถอย่าง ครูเต้ย อภิวัฒน์ นั่นเอง ถือว่าเธอมีชื่อเสียงมาจากการร้องเพลงและเเต่งเพลงนั่นเอง ซึ่งถือว่าเป็นพรสวรร ค์ ที่ติดตัวมาตั่งเเต่เกิด เรียกได้ว่าเเต่ละเพลงที่เขาร้องเขาเเต่ง ยอดวิวสูง เลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น ไข่เน่า ฮักฮ้าง อยู่บ่ได้ อีหล่าเอ๋ย โอ๊ยน้อ  และถ่าอ้ายหน้าใหม่  ซึ่งต้องบอกเลยว่ายังมีเพลงอีกมากมายที่เจ้าตัวเเต่ง นอกจากนี๊ ต้องบอกเลยว่าเธอยังมีเสียงร้องที่ไพเราะ เเละเป็นเอกลักษณ์ บอกเลยว่าเป็นเสียงที่สื่ออารมณ์ได้ดี ถือว่าเป็นที่ยอมรับ ในวงการเพลงไทย สำหรับหนุ่มหล่อมากความสามารถ อย่าง ครูเต้ย อภิวัฒน์

หลงรัก

มีเสน่ห์มาก

หล่อจริง ๆ

และเรียกได้ว่าถ้าใครได้ติดตามเรื่องราวของทางด้านครูเต้ย อภิวัฒน์ จะเห็นว่าถึงแม้เจ้าตัวจะดังเเละมีชื่อเสียง แต่เขาก็ยังขยันทำงาน ร้องเพลงคอนเสิร์ตทัวร์ตามจังหวัดต่างๆ และได้ทำงานเก็บเงิน ซื้อบ้าน ซื้อรถ เรียกได้ว่าทั้งเก่งทั้งขยัน มาก ๆ เลย สำหรับหนุ่มคนนี๊ ซึ่งล่าสุด เรียกได้ว่าทำเอาชาวเน็ตสตั้นทั้งโซเชียลกันเลยจริง ๆ หลังจากที่ได้เห็นหน้าเก่าของครูเต้ยนั่นเอง เป็นภาพช่วงที่เป็นนักร้องใหม่ ๆ ที่ยังไม่มีชื่อเสียงนั่นเอง บอกเลยว่าต่างกันกับปัจจุบัน มาก ๆ จะเป็นอย่างไรเราไปดูภาพกันเลยคะ

มาไกลมาก

ก่อนดัง

สมัยวัยรุ่น

ว๊าว ๆ

ผอมมาก

ร้องเพลงเก่ง

ว๊าว ๆ