เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ซุปตาร์สาว ชมพู่ อารยา ได้ออกมาเปิดกรุคลังแสงบรรดาสมบัติแฟชั่นต่าง ๆ ของเจ้าตัวที่เก็บสะสมไว้แน่นเต็มห้องบ้านหลังเก่า เพื่อเตรียมแพ็กขนย้ายไปที่บ้านหลังใหม่ที่เพิ่งตกแต่งแล้วเสร็จ ซึ่งก็ทำเอาหลายคนฮือฮาไม่น้อย เพราะจากตอนแรกที่คิดว่า ชมพู่ ต้องมีของแบรนด์เนมเยอะแน่ แต่เมื่อเจอของจริงเข้าไปก็เยอะจนแทบนับไม่หวาดไม่ไหว

รายการ L’OFFICIEL UNDERGROUND ก็ได้ออกมาเผยภาพที่ ชมพู่ อารยา ได้ย้ายกรุสมบัติเข้าห้องเสื้อผ้าที่บ้านใหม่แล้ว แต่ดูท่าของจะเยอะกว่าที่เก็บไปมาก ทำให้ตู้ที่ไว้เก็บเสื้อผ้านั้นเก็บของเข้าไม่หมด แม้จะแยกออกเป็นแบรนด์ ๆ แล้วแต่ก็ยังจัดการไม่ได้ จน สาวชมพู่ แอบเครียดกุมขมับ และยังแอบนอยด์หน่อย ๆ ที่ดูเหมือนตู้ฝั่ง น็อต วิศรุต คุณสามี จะใหญ่กว่าด้วย เลยโดนแซวว่า แบบนี้ต้องทุบทำใหม่แล้ว แล้วก็ต้องรอย้ายอีกทีปีหน้าเลย

งานนี้ สาวชมพู่ เลยตัดสินใจนำของออกมาบริจาคและขายต่อ ซึ่งไม่เพียงแต่โละของเก่าบริจาค แต่สาวชมพู่ยังได้คัดเสื้อผ้าและรองเท้าแบรนด์ดังต่าง ๆ ให้กับรุ่นน้องดาราในสังกัด Millions Of STARS ทั้ง แซมมี่ เคาวเวลล์, พิม พิมประภา, กวาง วรรณปิยะ, น้ำหวาน รักษ์ณภัค และ แจ็คกี้ ชาเคอลีน ซึ่งเป็นสังกัดของ หวานเจี๊ยบ ผู้จัดการส่วนตัวของ สาวชมพู่ นั่นเอง รวมไปถึงเหล่าทีมงานที่ทำงานร่วมกันให้ได้ใช้กันต่อ แถมเจ้าตัวยังเป็นคนพิถีพิถันเลือกให้น้อง ๆ ด้วยตัวเอง ซึ่งก็ทำเอาน้อง ๆ ตื่นเต้นกันสุด ๆ พร้อมขอบคุณ สาวชมพู่ ด้วยที่คิดถึงน้อง ๆ ตลอด และเลือกสรรสิ่งดี ๆ ให้ บางชุดดูแล้วใหม่มาก เหมือนไม่เคยได้ใส่เลย

     โดย สาวชมพู่ ก็ได้ให้เหตุผลที่นำของส่งต่อให้กับน้อง ๆ ว่า มองว่าถ้าอยู่กับตัวเองต่อไปก็คงได้แต่เก็บไว้ในห้องไม่ได้เอาไปใช้งาน แต่ถ้าเอาไปให้น้อง ๆ คนอื่น พวกเขาก็จะได้นำเอาไปใช้ เพราะบางชุดก็สามารถใส่ออกอีเวนต์ได้เลย สามารถต่อยอดหาเงินกันต่อจากเสื้อผ้า รองเท้าเหล่านั้นได้

งานนี้ทำเอาแฟน ๆ หลายคนชื่นชมที่ ชมพู่ อารยา มีน้ำใจในการแบ่งปัน คิดถึงคนรอบข้าง อีกทั้งยังใส่ใจรายละเอียดในการให้ รู้ว่าชุดไหนเหมาะกับใครบ้าง ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมน้อง ๆ และคนที่ร่วมงานด้วยถึงรักสาวชมพู่ขนาดนี้