เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อย่างที่ทุกคนทราบกันเป็นอย่างดีและเป็นที่รู้กันว่า การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 ที่ส่งผลกระทบให้มีผู้ติดเชื้อและเสียชีวิตเป็นจำนวนมาก ทำให้ทางรัฐบาลออกมาตรการต่างๆมากมาาย เพื่อยับยั้งการแพร่ระบาดครั้ง ทั้งส่งปิดสถานที่ต่างๆ และออกคำสั่งห้ามประชาชนออกนอกเคหสถานในช่วงเวลาที่กำหนด

ส่งผลให้หลยๆคนได้รับผลกระทบจำนวนมากรวมทั้งหนุ่ม กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ ด้วยที่ก่อนหน้านี้ได้เปิดเผยว่าชีวิตของผมมาถึงจุดพีกถึงขีดสุด อัลบั้ม Into the New Era ที่อุตสาหะบากบั่นทำมา 2 – 3 ปี ได้รับห้ารางวัลจากสองสถาบันใหญ่ภายในช่วง 10 วัน ใครจะรู้ว่าไม่กี่วัน

ต่อมา สถานการณ์หวัด Covid – 19 จะพลิกผันให้เดือนที่ดูรุ่งโรจน์ที่สุดของผมกลับเป็นเดือนที่งานเงียบเชียบที่สุดเหมือนอย่างที่ดูจะแย่ลงเรื่อยๆมาซักพัก ผลกระทบจากสิ่งที่ทุกคนคาดไม่ถึงส่งผลให้เราทุกคนตกอยู่ในสภาพที่ไม่รู้ว่าความหวังอยู่ที่ใด เพราะมันช่างดูสิ้นหวังเหลือเกิน ผมมีวันหยุดอยู่บ้านหลายวัน ถ้าจะนับข้อดีในเรื่องนี้ก็ถือเป็นโอกาสที่ดีที่จะได้อยู่กับครอบครัว เล่นกับลูก ต่อกันดั้มหรืออ่านหนังสือที่ดองไว้มานาน

แต่ข้อเสียคือผมกลายเป็นคนว่างงาน ว่างแบบชนิดทุเรศตัวเอง
ทุกวันนี้รายได้ของบ้านเราจะแบ่งเป็นสองก้อนหลัก คือรายได้จากงานเพลงของผม ตั้งแต่เพลงโฆษณาถึงงานจ้าง กับอีกทางคือจากทาง บ.บ้านชูใจ โปรดัคชั่นเฮาส์เล็กๆที่รับทำคลิปโฆษณาต่างๆ อันเป็นงานหลักของเบลทำกับชูใจ ซึ่งตอนนี้มันจึงกลายเป็นรายได้ทางเดียวที่หล่อเลี้ยงบ้านเรา ผมตัดสินใจบอกเบลว่าผมขอออกไปขายหมูปิ้งช่วงว่างงานนี้ งานนี้ใช้เวลาออกนอกบ้านแค่ตอนเช้า ใช้เวลาฝึกไม่นาน แม้รายได้ไม่เยอะแต่ก็คงพอค่ากับข้าวในแต่ละวัน ที่สำคัญหมูปิ้งเป็นอาหารเช้าที่ชูใจโปรดปราน อย่างน้อยถ้าขายไม่ได้เลย ผมก็ยังมีข้าวเหนียวหมูปิ้งกลับไปฝากลูกทุกเช้า

ล่าสุดนั้นก็ต้องบอกเลยว่า กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ นั้นประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากกับอาชีพใหม่ เพราะได้ออกมาเตรียมเปิดสาขา 4 แล้วภายในช่วงเวลาสั้นๆ เพียงเดือนเศษๆเท่านั้นเอง โดยการโพสต์ภาพพร้อมระบุข้อความว่า ได้รับการตรวจสอบแล้ว
ทดลองขาย หมูปิ้งฮีโร่ สาขา 4 สายไหม พิกัดอยู่หน้าเซเว่นตรงข้ามโรงพยาบาล ซีจีเอช สายไหม

วันนี้ทดลองขายตั้งแต่ 10.00 – 14.00 น.ครับ ณ ขณะนี้เสียงตอบรับดีมากๆ ต้องขออภัยทุกความล่าช้า ผิดพลาด เนื่องจากวันนี้ยังเป็นแค่วันทดลองระบบ พรุ่งนี้ขายจริงตั้งแต่ 06.00 – 13.30 น. หมูปิ้งฮีโร่ สาขา 4 สายไหม Delivery ได้ที่เบอร์ 087 708 2574 ขอฝากเนื้อฝากตัวกับชาวสายไหมไว้ด้วยครับ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online