เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
จากกรณีประเด็นร้อนแรงข้ามคืนในโลกโซเชียล สำหรับเน็ตไอดอลชื่อดัง นัท นิสามณี หรือ นัท สะบัดแปรง ที่เจ้าตัว นัท นิสามณี เปิดขายแกงเขียวหวานคุณแม่ นัท นิสามณีทำเอง ในราคาถุงละ 250 บาท และกลายเป็นการดูถูกคนจน และหลายคนก็ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ ซึ่งภายหลังเจ้าตัว นัท นิสามณีก็ได้ออกมาชี้แจงและขอโทษแล้ว
ดราม่านัท นิสามณี ร้อนฉ่าก่อตัวขึ้นในช่วงสถานการณ์โควิด 19 ช่วงกลางเดือนเมษายน คุณแม่ของเธอนัท นิสามณีได้ทำอาหารขายในชื่อแบรนด์ By-Mama จุดขายคือให้ความรู้สึกเหมือนแม่มาทำกับข้าวให้กิน โดยนัท นิสามณีโปรโมทผ่านอินสตาแกรมและเพจเฟซบุ๊ก โดยเมนูที่เกิดประเด็นนี้คือ “แกงเขียวหวานปลากรายมะเขือเปราะ” ราคาถุงละ 250 บาท
ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ด้วยความสำนึกผิดกับพฤติกรรมที่ได้ทำลงไปพร้อมขอโอกาสทางสังคมอีกครั้งผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า 27/04 บันทึกเตือนตัวเอง…”ตายเพราะปากขาดสติ” สิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมดนี้เพราะตัวเองไม่คิดให้ดีก่อนพูดเอาอารมณ์ความสนุกปากเป็นตัวนำพา หลงตัวเองคิด ว่าดีมากมาย มีดังก็มีดับได้คำพูดที่ค่เรามานั้นอย่าหนีมัน อ่านทบทวนและปรับปรุงตามที่เค้าด่ามา บทเรียนครั้งนี้…อย่าทรนงตนว่าเหนือใคร ดังแค่ไหนมีเงินแค่ไหน ก็คนเหมือนกัน ขอบคุณทุกกำลังใจที่ยังมีให้นัทและขอโทษที่ทำให้ผิดหวังมากๆ นัทจะปรับปรุงตัวเองและ หวังว่าจะได้โอกาสจากทุกคน