เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

      ความรักเรียกว่ากำลังหวานได้ที่เลย สำหรับนางเอกสาว “พลอย เฌอมาลย์” ที่เพิ่งจะควงหนุ่มจอห์น ไปสวีตไกลถึงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งในงานแถลงข่าวเปิดตัว”รายการทอฟ้าผ้าไทย ปี 3 เจ้าตัวได้เผยถึงทริปที่ฝรั่งเศสให้ฟังว่า

       “10 กว่าวันคะไปเที่ยวคะ จองตั๋วตั้งแต่ปีที่แล้ว เค้าตามไปเจอ เค้าไม่ได้บอกเราพอเจอเซอร์ไพรส์มาก เค้าเตี๋ยมกับเพื่อนพลอยๆ ไว้ พลอยไม่รู้เลย”
 
          อย่างนี้เรียกว่าสวีตเลยได้ไหม?
         “ถามว่าสวีตมั้ย ก็ไม่นะ ส่วนใหญ่ช็อปปิ้งอย่างเดียว เค้าไม่ได้ซื้ออะไรให้นะคะ ส่วนใหญ่ช็อปปิ้งซื้อกระเป๋าเอง ไม่เคยมีแฟนซื้อกระเป๋าให้ เราก็เกรงใจเค้าเหมือนกันคะ ต้องคอยไปช็อปปิ้งด้วย บางวัน ก็ไปทริปกินด้วย เค้าเข้าใจผู้หญิงชอบช็อปปิ้ง” 

           รูปกินข้าวแล้วเขียนบรรยากาศ คำว่า สามี อันนั้นคืออะไร?
          “รูปกินข้าวที่เขียนบรรยากาศว่า สามี จะบอกว่าไม่ได้ลงรูปจอห์นเลย แล้วไม่ได้หมายถึงจอห์นด้วย พลอยเรียกเพื่อนว่า สามี อยู่แล้ว”

           เห็นลบโพสต์นั้นไปแล้วด้วย?
          “ส่วนสาเหตุที่ลบ เพราะมีคนปั้นให้เกิดกระแสเลยตัดสินใจลบ พลอย ว่า เป็นความคิดมากของคนอื่นเอง เราแค่ลงกินข้าวไม่ได้ลงรูปจอห์นเลย คำพวก สามี ภรรยา เอาไว้เรียกเพื่อนสนิทจริงๆ ซึ่งไม่ซีเรียสเลยเราชัดเจน คนคิดเอาเองทั้งนั้น พลอยว่าเราคงทำตัวปกติไม่จำเป็นต้องรับผิดชอบความคิดใคร”

            ความรักตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง?
            “ความรักตอนนี้ก็โอเคคะ”

           มีข่าวที่ว่านางเอกอักษรย่อ พ.มีผู้จัดการใหม่แล้วเรื่องเยอะ!!
           “จริงๆ มันมีหลายคนนะ แต่ถ้าอยากให้รับ ก็รับได้ เรายังไงก็ได้ หาตัวไม่ได้เดี๋ยวรับเอง พลอย ว่า ผจก.ต้องดูแลผลประโยชน์ของนักแสดง ต้องปกป้องเราที่สุด”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online