เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
เรื่องราวดราม่าจะผ่านมานานนับปีแล้ว แต่ถึงอย่างนั้น นางเอกสาว แมท-ภีรนีย์ คงไทย ก็ยังคงต้องคอยรับมือกระเสียงด่าและเสียงวิพากษ์วิจารณ์จากชาวเน็ตบางกลุ่มอยู่ตลอด ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของผลงาน จนไปถึงชีวิตส่วนตัว
มีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาโพสต์คอมเมนต์ร่ายยาวเพื่อให้กำลังใจ แมท ภีรนีย์ ในอินสตาแกรมของเธอ โดยระบุว่า “ไม่ค่อยได้คอมเมนต์คุณแมทเท่าไร ขอให้กำลังใจคุณแมทนะคะ ปกติเราเฉยๆ กับคุณนะ ยอมรับว่าเมื่อก่อนไม่ได้สนใจหรือติดตามมาก่อน แต่มาตามตอนนี้ก็คงยังไม่สายเนอะอยากจะมาให้กำลังใจจริงๆ ค่ะ ชื่นชมที่คุณเข้มแข็งและอดทนต่อสิ่งที่คุณไม่ได้ทำแล้วต้องมาโดนต่อว่าขนาดนี้ ถ้าเป็นเราคงอดทนไม่ได้ขนาดนี้ อยากจะบอกว่าคนส่วนนึงที่คุณเห็นว่าเขามาตามต่อว่าคุณอยู่ไม่ใช่คนส่วนใหญ่หรอกนะคะ ยังมีคนอีกมากที่ไม่ได้สนใจเรื่องเหล่านี้และไม่ได้รู้สึกเกลียดอะไรคุณแมทเลย เพียงแต่ไม่ได้มาคอยคอมเมนต์ในนี้บ่อยนัก (เราคือ 1 ในนั้นค่ะ)จนวันวันนี้ที่เราเห็นคุณและคนรอบข้างโดนต่อว่าด้วยถ้อยคำหยาบคายต่างๆ มาตลอด ตอนนี้น้อยลงมากๆ แต่ก็ยังมีบ้าง เราเห็นใจคุณมากๆ และเริ่มมาติดตามคอยเป็นอีก 1 กำลังใจให้ค่ะ โลกนี้มันกว้างกว่าสังคมในโซเชียลเยอะมาก คุณแมทอย่าเก็บเอาคำพูดที่ไม่ดีมาบั่นทอนตัวเองนะคะ เราและอีกหลายๆ คนเป็นกำลังใจให้คุณค่ะ ขอให้วันนี้และทุกวันเป็นวันที่ดีและมีความสุขนะคะ ใช้ชีวิตปกติของเราไป อยากทำอะไรก็ทำ วันๆ นึงมันผ่านไปเร็วมาก ถ้ามัวแต่มานั่งสนใจคำพูดคนอื่นจนเราลืมใช้ชีวิตของเราให้มีความสุขมันจะน่าเสียดายมากๆ ค่ะ สู้ๆ ค่ะ เราและเพื่อนๆ ขอเป็นกำลังใจให้ค่ะ สู้ๆ นะคะคนสวย ”
หลังจากนั้นไม่นาน แมท ภีรนีย์ ที่ได้เห็นและอ่านได้ข้อความให้กำลังใจดังกล่าว ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับใต้โพสต์นี้ว่า “ขอบคุณสำหรับกำลังใจดีๆ นะคะ ส่งกำลังใจกลับไปหาคุณในช่วงเวลาที่ยากลำบากแบบนี้เช่นกันค่ะ”