เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
กำลังใจจากคนบันเทิง ที่ยื่นมือเข้าช่วยวิกฤตโควิดตรั้งนี้  หลังจากที่ก่อนหน้านี้นักแสดงสาว ออม สุชาร์ และหวานใจ แอมป์ พิธาน รวมถึงเพื่อนๆ ที่ได้ลงพื้นที่ไปแจกถุงยังชีพและข้าวกล่องจำนวนหลายร้อยกล่องมาแล้วนางเอกสาวหน้าหวาน ออม สุชาร์ ถือเป็นอีกหนึ่งคนดังที่ได้ออกมาให้ความช่วยเหลือสถานการณ์โควิด-19กันอย่างต่อเนื่อง แพ็กของ 2 วันเต็มด้วยกัน ส่งข้าวสารอาหารแห้งให้กับผู้ได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิด-19
ล่าสุดก็ได้ออกมาประกาศให้ความช่วยเหลือแม่ลูกอ่อนที่กำลังได้รับความเดือดร้อน ด้วยการมอบเงินให้ 3,000 คน คนละ 1, 000 บาท รวมเป็นเงิน 3 ล้านบาท ซึ่งเป็นเงินที่ครอบครัวของหวานในหนุ่ม แอมป์ พิธาน อนุมัติขึ้นมาเพื่อช่วยเหลือสังคมจากวิกฤติในครั้งนี้ โดยเธอเผยว่า”จากวิกฤตที่ผ่านมามีคุณแม่หลายท่านที่ได้รับความเดือดร้อนเรื่องนมผงให้กับลูก มาขอความช่วยเหลือออมกับพี่แอมใน inbox และออมได้แพคนมผงไปให้คุณแม่จำนวนหลายท่าน…แต่ออมคิดว่าเด็กแต่ละคนทานนมผงแตกต่างกัน จึงคิดว่าช่วยเหลือเป็นตัวเงินน่าจะสะดวกกับคุณแม่มากกว่านะคะ”
“ทางออมกำลังเร่งตรวจสอบและโอนเงินไปช่วยเหลือคุณแม่นะคะ เนื่องด้วยมีคุณแม่. Inbox มาค่อนข้างเยอะทีมงานมีค่อนข้างน้อย จะพยายามรีบดำเนินการให้เร็วที่สุดนะคะ ”