เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
 เฟซบุ๊ก Red Skull Society มีการวิพากษ์วิจารณ์ถึงยูทูบเบอร์ไทยรายหนึ่ง ที่นำยาไวอากร้าให้แฟนสาวกินถึง 2 เม็ด แล้วจึงมีการอัดคลิปให้ดูปฏิกิริยาของแฟนสาว

ทั้งนี้ หนุ่มยูทูบเบอร์คนดังกล่าว ได้หลอกเอายาไวอากร้าผสมน้ำ แล้ววางไว้ให้แฟนสาวกิน เมื่อแฟนสาวกินเข้าไป เธอก็เกิดอาการกระวนกระวาย และพยายามเข้าไปกอดหอมแฟนหนุ่ม และขอมีเซ็กส์ด้วย พร้อมกับทำท่าทางต่าง ๆ ที่ดูแล้วไม่งาม

          อย่างไรก็ตาม ช่องยูทูบเบอร์ดังกล่าวมีเด็กติดตามกันตามเยอะมาก ซึ่งที่บอกว่าให้แฟนกินไวอากร้าสองเม็ดนั้น ขนาดผู้ชายยังต้องหักครึ่งกิน เพราะอาจทำให้หัวใจวาย ยิ่งถ้าเด็กไปทำตามก็อาจตายได้
นอกจากนี้ ยาไวอากร้าสีฟ้าแบบในคลิป ก็เป็นยาของผู้ชาย ไม่ได้ช่วยให้ผู้หญิงมีอารมณ์ กินแล้วไม่มีผล เป็นการแสดงเอายอดวิวที่ไม่คิดถึงสังคมเลย

ด้านชาวเน็ตหลังจากที่ได้เห็นคลิปวิดีโอดังกล่าว ก็มีการวิพากษ์วิจารณ์ไปต่าง ๆ นานา บางรายกล่าวว่า ปัจจุบันมียูทูบเบอร์เกิดขึ้นมากมาย ซึ่งเนื้อหาที่ทำก็จะลอกเลียนแบบต่อ ๆ กันมา ทั้งของต่างชาติ หรือคนไทยด้วยกันเอง โดยขาดการยั้งคิด เพราะเห็นว่าทำแบบนี้แล้วคนจะเข้ามาดูเยอะ ส่วนเรื่องที่แฟนสาวกินไวอากร้าแล้วมีอาการดังกล่าว เห็นว่าเป็นการแสดงเพื่อเรียกคนดูมากกว่า

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online