เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทั้งนี้ แต้วยังว่าเป็นการตัดสินใจที่ใช้เวลานาน เพราะต่างก็พยายามหาทางออกที่ดีที่สุดให้ทั้งคู่ “เขาก็เป็นคนที่เรารู้สึกหวังดีด้วย แล้วเขาก็มีความหวังดีให้เรา แต่ถ้าพูดถึงในอนาคตที่จะไปด้วยกัน ถึงจะเป็นไปไม่ได้ในตอนนี้แต่ว่าเราก็ยังห่วงใยกัน

ในส่วนของสาเหตุการเลิกรานั้น เธอก็ออกตัวว่าเป็นเรื่องที่ไม่อยากพูดตรงนี้ เพราะมันเป็นเหตุผลของทั้งคู่ ก็ใช้เวลาในการพยายามปรับตัวทั้งเรื่องของการกระทำ ความคิดมานานแล้ว ซึ่งไม่ได้มีใครผิด เพียงแต่ว่ามันเป็นเหตุผลที่เราไม่อยากจะออกมาชี้แจงอะไร คิดว่าไม่มีใครจะเข้าใจเราทั้งคู่ได้ดีกว่าตัวเราเอง กับอนาคตจะมีโอกาสกลับมาคุยกันอีกครั้งหรือไม่

ล่าสุด เรียกได้ว่า จากข่าวลือ ก็กลายมาเป็นจริง ๆ สำหรับการจบความสัมพันธ์ รัก 14 ปี ของทางด้าน สาวแต้ว และหนุ่ม ต้น นั่นเอง เรียกได้ว่าานนี๊ทำเอาแฟนคลับทั้งประเทศตกใจหนักมากเลยทีเดียว ซึ่งทั้งคู่ก็ได้ห่างกันเป็นเดือน แล้ว ก่อนที่แต้วจะออกมาให้สัมภาษณ์ นั่นเอง แต่ก่อนหน้านี๊ทั้งคู่ได้ไปเที่ยว ที่ประเทศ ญี่ปุ่นด้วยกัน พร้อมกับเพื่อน ๆ พร้อมมีรูปคู่ หวาน ๆ ที่ลงไว้เพื่อเป็นเรื่องราวในความทรงจำดี ๆ ของทั้งคู่ เราไปดูรูปคู่รูปสุดท้าย ของแต้ว และ ต้นกันเลยคะ รูปคู่ก่อนที่จะเลิกลากัน

TV Pool OnlineTV Pool Online