เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นางเอกสาว พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ เปิดใจในรายการ แฉ ถึงกระแสข่าวโดนโยงว่าเป็น นางเอกโดนรวบตัวคาโรงพัก ในข่าวอักษรย่อที่ถูกเปิดปมแฉโดยนักข่าวคนดัง งานนี้เจ้าตัวได้เผยว่า เป็นเรื่องราวจากกรณีที่ถูกฟ้องร้องเรื่องการทำสระว่ายน้ำที่บ้านพักที่เชียงใหม่ ยอมรับว่า มันเป็นประเด็นมาพักนึงแล้วตอนแรกเราก็ใจเต้นว่าไม่อยากให้มีปัญหาจริงๆ ไม่อยากให้มีเรื่อง แต่พอเห็นเนื้อความที่เขาสื่อสารออกมาแล้วพลอยว่าต้องออกมาพูดเพื่อปกป้องตัวเอง

ซึ่งเรื่องนั้นเป็นประเด็นต่อเนื่องมาจากการจ้างช่างมาทำสระว่ายน้ำ ไม่ใช่เรื่องจากผู้ใหญ่หรือผู้ที่มีอิทธิพลทางเชียงใหม่ สระว่ายน้ำราคาเกือบ 2 ล้านของพลอยนี่แหละค่ะ คือมันเป็นเรื่องไม่เป็นเรื่องตั้งแต่ปี 60

ซึ่งเป็นเรื่องเพราะตนได้โพสต์พร้อมประกาศตามหาตัวผู้รับเหมาสระว่ายน้ำที่โกงเงินทิ้งงาน จนมีคนท้วงมาว่าให้เบลอรูปเพราะอาจจะโดนฟ้องได้ ซึ่งสาวพลอยยอมรับว่าพลาดโดนจากตรงนี้ ตอนนี้ยื่นฟ้องศาลเอาผิดเรียกค่าเสียหายอยู่ หวังกฏหมายไทยจะจัดการคนทำผิดได้เร็วที่สุดเพื่อไม่ให้ไปโกงใครอีก

วันที่ไปสถานีตำรวจก็ไปอย่างเงียบๆ แต่ก็ไม่ทราบว่านักข่าวท้องถิ่นรู้ได้อย่างไร ส่วนคนที่ออกมาแฉก็พูดแบบบวกเพิ่มไปเยอะกว่าความเป็นจริง ว่าโดนรวบ นักข่าวไปทำข่าว พลอยไล่ด่ากราด ขอร้องเลยว่าเลิกสร้างภาพพจน์แบบนี้ของพลอยสักที มันเจ็บปวดตลอดชีวิตวงการบันเทิงถูกสร้างภาพขี้เหวี่ยง ขี้วีน วอนต่างคนต่างอยู่

[LIVE] แฉ วันอังคาร ที่ 28 เมษายน 2563

[LIVE] แฉ วันอังคาร ที่ 28 เมษายน 2563 – พลอย เฌอมาลย์ รักนี้ที่รอคอยมากว่า 4 ปี- หมูทอดน่ากิน พ่อค้าน่ารัก (หมูทอด 3 กษัตริย์)#แฉ LIVE ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 14:00 น. Rerun จันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 21:25 น. และ ศุกร์ เวลา 20:10 น. ทางช่อง #GMM25

โพสต์โดย แฉ เมื่อ วันจันทร์ที่ 27 เมษายน 2020