เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
เรียกได้ว่าจากสถานการณ์ในบ้านเราทำให้หลายๆคนต้องอยู่บ้านไม่เว้นแต่คนในวงการบันเทิงที่หลายๆคนก็ต่างหันไปทำอย่างอื่น จึงทำให้สถานการณ์ครั้งนี้ ส่งผลกระทบให้มีคนตกงานเเละกลับไปตั้งหลักที่ต่างจังหวัดกันเป็นจำนวนมาก รวมไปถึงการใช้ชีวิตปัจจุบัน ในสภาวะ โควิด 19 ระบาด ที่ส่งกระทบต่อคนทุกระดับชั้น แต่การปรับตัวถือเป็นสิ่งสำคัญ การเปลี่ยนวิกฤตให้เป็นโอกาสดูเหมือนจะเป็นทางรอดเดียวที่ดีที่สุด ไม่เว้นแม่แต่ดาราแถวหน้าของเมืองไทยหลายคนที่หันมาทำอาชีพเสริม เพื่อหารายได้เลี้ยงชีพในช่วงที่ไม่มีงานแสดงในตอนนี้นอกจากเหล่าดารา-นักแสดงจะโพสต์ขายของกันในอินสตาแกรมและเฟซบุ๊กส่วนตัวกันแล้ว ตอนนี้ช่องทางของกลุ่มสถาบันการศึกษาต่างๆ ก็กำลังเป็นที่นิยมไม่น้อย
พระเอกหนุ่ม “ป้อง ณวัตน์ กุลรัตนรักษ์” ในฐานะศิษย์เก่าของมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ก็เลยเข้าไปโพสต์ขายของในกลุ่ม ku ของมหาวิทยาลัยซะเลย มีฝากทั้งละครและผลิตภัณฑ์  ซึ่งโพสต์ไปได้ไม่นานก็ทำตลาดแตกเลยทีเดียว เพราะมีคนเข้ามาคอมเมนต์กันมากมายโดยเฉพาะสาวๆ
หลังจาก”ป้อง ณวัตน์ ”  ได้เข้าไปโพสต์ขายของในกลุ่ม “ku จะฝากร้าน” ของมหาวิทยาลัย ก่อนจะมีคนติติงว่าเจ้าตัวจะมีการทำผิดกฏหรือไม่? เนื่องจากในหน้าเพจฝากร้านของเจ้าตัวนั้นมีการโชว์แต่ภาพโดยเฉพาะภาพที่โชว์หุ่นของเจ้าตัวโดยไม่มีรายละเอียดใดๆ เกี่ยวกับสินค้าที่จะฝากประชาสัมพันธ์เลย
ล่าสุดทางด้านของแอดมินเพจ “ku จะฝากร้าน” ก็ได้ออกมาชี้แจงเรื่องนี้แล้วโดยระบุว่าที่ผ่านมาทางพระเอกหนุ่มได้เข้ามาโพสต์ฝากร้าน 2 ครั้งด้วยกัน คือละครกับผลิตภัณฑ์อาการเสริม ซึ่งในการฝากเจ้าตัวก็ได้มีการโพสต์ภาพที่เป็นอัลบั้มและให้รายละเอียดต่างๆ ที่ชัดเจนไว้ ส่วนกรณีที่ทำไมในหน้าฟีดของใครหลายคนเห็นเฉพาะภาพถอดเสื้อโชว์หุ่นและไม่มีรายละเอียดใดๆ เลยจนดูเหมือนเป็นการผิดกฏนั้นก็เป็นเพราะว่าภาพดังกล่าวซึ่งเป็นหนึ่งในภาพที่อยู่ในอัลบั้มนั้นมีคนเข้ามากดไลค์และแสดงความเห็นกันมากจนระบบของเฟซบุ๊คเลือกภาพดังกล่าวไปโชว์ในหน้าฟีดโดยไม่มีรายละเอียดใดๆ กระทั่งเหมือนจะเป็นการผิดกฏของการฝากร้านนั่นเอง