เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ตอนนี้ถึงแม้จำนวนผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ในประเทศไทย จะเริ่มลดลง แต่ผลกระทบจากสถานการณ์โควิด19ดังกล่าวยังคงเป็นปัญหาที่จำเป็นต้องแก้ไขอย่างเร่งด่วน โดยเฉพาะคนยากจนหาเช้ากินค่ำที่ได้รับผลกระทบหนักมาก หลายคนตกงาน ไม่มีงานทำ ไม่มีเงินใช้ บางคนวิกฤติหนัก ไม่มีแม้แต่เงินกินข้าวแต่น้ำใจคนไทยที่ไม่ทิ้งกันและพร้อมช่วยเหลือกันโดยเฉพาะคนในวงการบันเทิงที่หลายคนช่วยทางไหนได้ก็ต่างช่วยเหลือกันได้้ไม่ทางใดก็ทางหนื่ง
ก่อนหน้านี้ หนุ่ม แทค ภรัณยู โพสต์ไอจี tack_pharunyoo พร้อมกับข้อความ “มีคนถามว่าจริงไหม ใช้ครับจริง เมื่อวานก็พึ่งโอนไปช่วย เดียววันนี้ ผมก็จะโอนช่วยอีกครับ อาจไม่มากครับ 300-500 ครับ ในแฟนเพจครับ “เพราะเวลาโอนสามารถส่งข้อความในการโอนให้เห็นได้ว่าผมโอนกันจริงช่วยจริงๆ” เงินที่โอนก็มาจากการทำงานผมแบ่งให้ครึ่งนึงครับ#ส่วนอาหารขนมที่ผมรีวิวนี้คือช่วยเค้านะครับไม่คิดเงินเลยเหลือผมก็ไปแจกคนที่ไม่มีทาน#หรือสินค้าไหนอยากจ้างรีวิวได้ครับครึ่งนึงผมก็จะเอามาช่วยคนแบบนี้ละครับ❤️❤️❤️
เห็นภาพนี้แล้วนำ้ตาจะไหล!”แทค ภรัณยู” คนจริงออกไปช่วยชาวบ้านที่เดือดร้อน เจอคุณป้าท่านหนื่งถึงกับร้องไห้จนเจ้าตัวต้องเข้าไปปลอบ หนุ่มแทค ได้โพสต์คลิปพร้อมบอกว่า “เขียนไม่เก่งให้ภาพเล่าเรื่องละกัน❤️” #tvpool #ทีวีพูล #แทค ภรัณยู