เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่อบอุ่นมากๆ และมักจะเผยความน่ารักออกมาให้แฟนคลับยิ้มกันได้ทุกวัน สำหรับครอบครัวของ ชมพู่ อารยากับคุณพ่อน็อต วิศรุต พร้อมกับลูกฝาแฝดน้องสายฟ้าน้องพายุใครที่ติดตามอินสตราแกรมของแม่ชม จะเห็นว่าแม่ชมจะคอยอัปเดตความน่ารักของน้องๆ บ่อยมาก จนแฟนๆ หลงรักแบบสุดๆ

อย่างล่าสุด แม่ชมโพสต์คลิปให้ติดตาม 1 วัน กับการเก็บตัวอยู่บ้านว่าทำอะไรกันบ้างในแคปชั่นแม่มากับพี่สาย พี่พา แบบจัดเต็ม โชว์โมเม้นล็อกดาวน์ที่เป็นเหมือนโอกาสทองของแม่ที่ได้พัฒนาการสมองและภูมิคุ้มกันของสองลิงด้วยการกิน นอน เล่น เต็มที่ด้วยกันทั้งวันทั้งคืน ไหนจะเรื่อง IQ และ EQ หรือภูมิคุ้มกันกับช่วงเวลานี้ เรื่องแบบนี้มีสูตรค่ะ ชมใช้สูตรไหน ยังไง ไปชมกัน #แม่สะดวกแบบนี้

ซึ่งแม่ชมบอกว่าวันหนึ่งต้องมี “Eat Play Love” เป็นคอนเซ็ปต์ในทุกวัน โดยเฉพาะเรื่องกินที่ต้องมีครบสารอาหาร 5 หมู่ และการเล่นที่ปล่อยให้เล่นไปเลยเต็มที่ และความรักที่ให้รู้จักความรัก รู้จักการแบ่งปัน

แต่ในคลิปนั้นหลายคนก็ต้องโฟกัสไปที่สีหน้าของน้องพายุขณะนั่งดูดนมกล่องอร่อยจนหยุดไม่ได้ แม้จะเป็นช่วงเห็นสีหน้าสั้นๆแต่ควาวมทะเล้น ความน่ารักล้นออกมาเต็มๆเลยนะค๊าน้องพายุ