เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นอีกหนึ่งดาราสาวหน้าสวยที่มักจะมีผลงานในวงการบันเทิง ออกมาให้เหล่าเเฟนคลับได้ชมกันอยู่ตลอด สำหรับสาว น้ำหวาน กรรณาภรณ์ พวงทอง สาวสวยหน้าใส ที่หลังจากผันตัวเป็นนักเเสดงอิสระ สาวน้ำหวาน ก็ได้ออกไปหาประสบการณ์ ในวงการบันเทิง เพื่อพัฒนาความสามารถตัวเองเสมอ

ล่าสุด ก็มีเรื่องให้สาวน้ำหวานต้องปรี๊ด เมื่อมีหนุ่มนักธุรกิจรายหนึ่ง inbox มายื่นข้อเสนอให้สาวน้ำหวานเป็นภรรยาเเบบลับๆ โดยสาวน้ำหวานได้นำเเชทที่หนุ่มรายนี้ทักเข้ามา พร้อมทั้งข้อความยืนข้อเสนอว่า “คุณน้ำหวานผมโจ้ครับ

ขออนุญาต เรียนชี้เเจงความประสงค์เเบบนี้นะครับ ผมขอเลี้ยงดูคุณในฐานะภรรยาลับ ค่าตอบเเทนเดือนละ 520000 บาท ในรูปเเบบไม่ผูกพันธุ์ เเละผูกมัดครับ พบกัน 3 ครั้ง/เเดือน ครั้งละ 3 ซม. ทุกวันที่5,19,30 ของทุกเดือน

ตกลง หรือปฎิเสธ ไม่ว่ากันครับ เอาที่สะบายใจทั้ง 2 ฝ่ายครับ ในเคสกรณีที่ตกลง ผมจะโอนมัดจำให้คุณในคืนนี้ จำนวนเงิน 20000 บาท หลังตกลงรายละเอียด กติกาขึ้นงานเเล้วเสร็จครับ หลังจากนั้นวันที่ 12/04/63 ขอนัดคุณตรวจโรคทั้ง 2 ฝ่าย

ที่โรงพยาบาลพญาไท 2 ในเวลา 11.30 น. ในวันดังกล่าวนั้น ถ้าผลการตรวจโรคของคุณออกมาเป็นปกติ ผมจะวางเงินมัดจำก่อนที่ 2 จำนวน 50000 บาท ก่อนเริ่มงาน 2 เดือน พร้อมเเยกย้ายครับ ค่าตอบเเทนงวดเเรกคงเหลือ 450000 บาท

จะโอนใมห้คุณทั้งสิ้นเดือน ที่เริ่มงานของเดือนเเรกครับ ส่วนงวดที่ 2 เป็นต้น จะออกตามปกติครับทุกสิ้นเดือน เดือนละ 520000 บาทครับ หากตรงกับเสาร์-อาทิตย์ จะเลื่อนออกวันศุกร์ครับ ขอหมายเลขบัญชีด้วยครับ สะดวกธนาคารไทยพานิชย์ หรือไม่ครับ

รบกวนขอความชัดเจนด้วยครับ ” ซึ่งทางด้านของสาวน้ำหวาน ได้ออกมาโพสต์ว่า “ส่วนinbox ที่เราไม่ตอบเลย เพราะเราจะเจออะไรเเบบนี้ พร้อมคลิปอนาจรต่างๆ เราเลยเลือกที่จะไม่รับรู้ดีกว่า เเต่กลายเป็นว่าไม่หยุด ส่งมาเรื่อยๆเลย นี่เป็นเเค่ข้อความส่วนหนึ่งค่ะ

ที่เหลือเป็นคลิปลามก อนาจาร ซึ่งเราก็รู้สึกว่าการที่เราเป็นคนสาธารณะ เราต้องมาเจออะไรเเบบนี้ตลอด มันไม่โอเคเลย ถ้าใครเคยเห็นหน้าตาคนในรูปนี้ เเจ้งใต้ภาพมาหน่อยนะคะ ถ้าเเชร์ได้รบกวนเเชร์ต่อด้วยนะคะ กล้าส่งก็อย่าลบโปรไฟล์หนีนะคะ”