เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับ ราณี แคมเปน หรือ เบลล่า เธอนั้นเป็นลูกครึ่งไทย สหราชอาณาจักร เบลล่า ปรากฏตัวครั้งแรกในปี 2554 ในละครเรื่อง รอยมาร และแสดงภาพยนตร์เป็นครั้งแรกใน มึง กู เพื่อนกันจนวันตาย แต่ก็ยังไม่เป็นที่รู้จักมากนัก จนในปี 2556 เบลล่า ได้รับบทนำเป็นครั้งแรกกับละครเรื่อง พรพรหมอลเวง ประกบคู่กับปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ รับบทเป็นตันหยง หญิงสาวที่ต้องมาสลับร่างสลับวิญญาณกับน้องเมย์ เด็ กน้อยร่างกายอ่อนแอ ซึ่งจากละครเรื่องนี้ทำให้เธอเป็นที่รู้จักมากขึ้น

ปังมาก

ยิ้มหวานตลอด

เป๊ะ

ในปีเดียวกันนั้น เธอแสดงละครชุด สุภาพบุรุษจุฑาเทพ เรื่อง คุณชายพุฒิภัทร ร่วมกับ จิรายุ ตั้งศรีสุข ที่สร้างชื่อเสียงให้กับเธอ โดยเธอได้รับรางวัลดาราเดลี่ เดอะเกรต อวอร์ดส์ ในสาขาดาวรุ่งหญิงแห่งปี จากการโหวตของชาวไทย ปีถัดมา เบลล่า มีละครด้วยกันถึง 3 รวดก็สามารถทำชื่อเสียงให้เบล ในอีกระดับหนึ่ง และปี 2561 ที่ผ่าน มา เบล แสดงในละครแนวรักตลกที่อิงประวัติศาสตร์ เรื่อง บุพเพสันนิวาส คู่กับ ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ ต้องบอกว่าละครเรื่องนี้ได้กระแสตอบรับที่ดี ทำให้เบลล่า ดังและมีชื่อเสียงมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ทำให้มีงานเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย

สายหวาน

ชอบ

สวย

มาถามถึงเรื่องหัวใจกันบ้างดีกว่าค่าา อย่างที่ทราบกันดี เบลล่า คบหา เวียร์ ศุกลวัฒน์ มานานหลายปีแล้ว ถึงแม้ว่าจะเป็นรักข้ามช่องแต่ก็ไม่ใช่ปัญหาของทั้งคู่เลย ความรักยิ่งนับวันยิ่งหวานเรื่อยๆ วันนี้เราจะพามาชมภาพของคุรพ่อ เบลล่า ซึ่งท่านได้จากไปหลายปีแล้ว คุณพ่อของเธอเป็นฝรั่งที่หน้าตาดีมกาๆ ก็ว่าได้ค่ะ ไม่แปลกใจเลยที่มีลูกสาวสวยขนาดนี้ เอาเป็นว่าเราตามไปชมภาพของท่านกันเลยดีกว่าค่า

พ่อเบลล่ า