เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ตอนนี้ถึงแม้จำนวนผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ในประเทศไทย จะเริ่มลดลง แต่ผลกระทบจากสถานการณ์โโควิด-19ดังกล่าวยังคงเป็นปัญหาที่จำเป็นต้องแก้ไขอย่างเร่งด่วน โดยเฉพาะคนยากจนหาเช้ากินค่ำที่ได้รับผลกระทบโควิด-19 หนักมาก หลายคนตกงาน ไม่มีงานทำ ไม่มีเงินใช้ บางคนเจอวิกฤติโควิด-19หนักมาก ไม่มีแม้แต่เงินกินข้าวแต่น้ำใจคนไทยที่ไม่ทิ้งกันและพร้อมช่วยเหลือคนที่โดนกระทบโควิด-19กันโดยเฉพาะคนในวงการบันเทิงที่หลายคนช่วยคนที่โดนผลกระทบ โควิด-19ทางไหนได้ก็ต่างช่วยเหลือกันไม่ทางใดก็ทางหนื่ง
หลังจากที่โรคโควิด-19 เริ่มจะดีขึ้น ศบค.ประกาศผ่อนปรน มาตรการล็อกดาวน์ 6 กิจกรรม บุ้ง-สะธี ใบหยก หรือ บุ้ง ใบหยก ทายาทตึกใบหยก ภรรยาของดาราหนุ่ม เวฟ สาริน ได้ประกาศผ่านทางอินสตาแกรม เปิดพื้นที่ ตึกใบหยก 1 และ 2 แหล่งค้าขายใจกลางเมือง ประตูน้ำ ให้เช่าขายของเพื่อช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19
“แหล่งค้าขาย ใจกลางเมือง ประตูน้ำ เริ่มต้นค่าเช่าที่ 2,500 บาทต่อเดือน ขายปลีกขายส่งได้หมด ไม่มีเก็บมัดจำ เพื่อช่วยเหลือประชาชนที่ว่างงานและอยากหารายได้เสริมหลังเปิดโควิด ใครอยากหาอาชีพใหม่ อาชีพเสริม มีทั้งห้องเช่าในตัวตึกใบหยก 1 ใบหยก 2 ตึกบีแกลเลอรี่ ตลาดเช้า ตลาดเย็น โซนอาหาร โซนเสื้อผ้า สนใจรีบลงชื่อจอง และนัดเข้าดูสถานที่ ติดต่อคุณโอม และคุณปลา โทร 02-208-0611 โดยด่วน ก่อนห้องหลุดจองจะหมด”