เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากที่เมื่อวาน ครูลูกกอล์ฟ คณาธิป สุนทรรักษ์ ติวเตอร์ ดารา และดีเจชื่อดัง ได้โพสต์ทวิตเตอร์ข้อความว่า “คนสองคนเขารักกัน เขาจะเป็นอะไร ก็เรื่องของเขา ถ้าเขามีความสุขเราก็ควรยินดี ง่ายๆ แค่นี้” ก่อนที่เจ้าตัวจะทวีตย้ำว่า “ขอเพิ่มเติมว่า ตรงนี้พี่พูดถึงประเด็นเรื่องเพศนะคะ” โดยข้อความดังกล่าวได้รับความสนใจ กดไลก์ และรีทวีตเป็นจำนวนมาก แถมหลายคนยังโยงไปถึงข่าวคราวซึ่งกำลังได้รับความสนใจ สำหรับประเด็นข่าวลือความรักของพระเอก อิน สาริน และ ไท้ วสุวัส หนุ่มหล่อไฮโซตระกูลดังด้วย

ทั้งนี้ ครูลูกกอล์ฟ ยังได้โพสต์ข้อความภาพเกี่ยวกับประเด็นเรื่องเพศอีกครั้ง ในไอจีส่วนตัวว่า “เวลาไปถามเรื่องรสนิยมทางเพศใคร แล้วเขาไม่บอก คือ “เขาไม่สะดวก” ไม่ต้องถามต่อ แล้วเวลาเขาบอก ก็รับรู้ไว้ แค่นั้น ไม่ต้องถามต่อ ทำตัวเหมือนเวลาถามเพื่อนว่า ชอบสีอะไร? อาหารที่ชอบคืออะไร? เกิดราศีไหน? พอเพื่อนตอบว่า ชอบสีเขียวชอบ, ต้มยำกุ้ง, ราศีเมษ เรารับรู้ จบ ถ้าไม่รู้จะพูดอะไร ให้พยักหน้า รับทราบ แค่นั้น”

“เราก็ไม่ต้องเจ๋อต่อว่า ทำไมชอบสีเขียว? ชอบตั้งแต่เมื่อไหร่? ทำไมไม่ชอบสีฟ้าเหมือนเรา? ชอบต้มยำกุ้งได้ไง? เวลากินต้มยำกุ้งกินไงอ่ะ? เวลากินแล้วไม่เลอะ! ไม่ร้อนอ่อ! น้ำข้นน้ำใส? แล้วพ่อแม่ว่าไงที่แกชอบต้มยำกุ้ง? ราศีเมษ????? บ้า!!!! นึกว่าราศีตุลย์มาตลอด!!!!! แต่เอาเหอะ แกรวยและหน้าตาดี ราศีเมษก็ได้”

“เขาจะชอบสีอะไร, ชอบกินอะไร, หรือราศีใด มันไม่ใช่เรื่องที่เราต้องเจ๋อต่อ รสนิยมทางเพศเขาก็เช่นกัน ถ้าเขาสะดวกบอก เรารับรู้พอ จบ” พร้อมระบุแคปชั่นสั้นๆ ว่า “ตามนั้น”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online