เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 1 ..63 เมื่อเวลา 11.30 . ที่สภ.รัตนาธิเบศร์ .นนทบุรี นายจักรวาล เสาธงยุติธรรม หรือ หนึ่ง จักรวาล อายุ 49 ปี โปรดิวเซอร์ชื่อดังและเจ้าของบริษัทจักรวาลลักซูรี่ จำกัด พร้อมทนายความส่วนตัว เดินทางเข้าแจ้งความ หลังถูกอดีตนักดนตรีมือแซกโซโฟนของวง ปลอมแปลงลายเซ็นเข้าทำธุรกรรมกับธนาคารเป็นเงิน 1.5 ล้านบาท โดยทางธนาคารตรวจสอบกลับมาทำให้รู้ว่า ถูกปลอมแปลงเอกสาร จึงนำหลักฐานเข้าแจ้งความดำเนินคดี

สำหรับอดีตนักดนตรีรายนี้ ลาออกจากวงหนึ่งจักรวาลมาประมาณ 1 ปี โดยก่อนหน้านั้นทำงานอยู่กับวงของบริษัทได้ประมาณ 2 ปี มีความสนิทสนมกับ หนึ่ง จักวาล เป็นอย่างมาก เหมือนเป็นญาติและให้ความไว้วางใจ โดยหลังจากตรวจสอบพบว่า เคยไปรับงานกับผู้จัดประกวดนางงามที่จ.ศรีสะเกษ และรับงานอื่นๆอีกหลายงาน รวมทั้งเคยเซ็นรับเงินแทน ซึ่งความเสียหายอยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐานในการตรวจสอบ

นายจักรวาล กล่าวว่า มีคนใกล้ชิดปลอมแปลงเอกสารและลายเซ็นตน จึงเดินทางเข้าแจ้งความเนื่องจากทำให้เกิดความเสียหาย เพราะเกรงว่าจะทำให้คนอื่นๆอีกหลายคนได้รับความเสียหาย หากเขาไปกระทำแบบนี้อีก และหากใครไม่มั่นใจในการติดต่อรับงาน ให้ติดต่อสอบถามกลับมาที่บริษัทก่อนว่าเป็นงานของตนจริงหรือเปล่า เพราะตนและภรรยารับงานกันเองแค่ 2 คน แต่ถูกคนอื่นนำไปแอบอ้าง ต้องขอให้ระวังกันด้วยในช่วงนี้

จะแจ้งความดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะทำให้เราเสียหายเเละเเอบอ้างชื่อ อยากให้ทุกคนระวังและโทรเข้ามาถามก่อนว่าใช่ผมหรือไม่ ไม่ว่าเรื่องงานหรือเอกสาร เพราะตอนนี้ผมโดนปลอมแปลงเอกสารเพื่อกู้เงินทางธนาคาร ซึ่งกู้ไม่ผ่านเพราะได้ออกจากบริษัทไปแล้ว แต่คนร้ายทิ้งท้ายไว้ว่า ถ้ากู้เงินไม่สำเร็จจะไปกู้ที่ธนาคารอื่นต่อนายจักรวาลกล่าว

ผู้ที่แอบอ้างได้อ้างว่าถึงจะลาออกไปแล้ว แต่จะออกไปรับงานเองต่อ จริงๆเขาปลอมลายเซ็นได้สวยกว่าที่ตนเซ็นเองอีก ส่วนเรื่องนี้ที่ตนรู้เพราะมีคนโทรมาสอบถามงานกับตน แต่ตนไม่ได้รับงานไว้ จึงรู้ตัวว่าถูกเอาชื่อไปแอบอ้าง หลังแจ้งความแล้วทำให้รู้สึกสบายใจขึ้น ตอนนี้ให้พนักงานสอบสวนทำงานไปก่อน

เบื้องต้น หนึ่งจักรวาลเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจใช้เวลาประมาณ 30 นาที หลังจากนั้นเดินทางกลับพร้อมทนายความและภรรยา ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับเรื่องเอาไว้ โดยจะตรวจสอบเอกสารก่อนว่าผู้ที่ก่อเหตุไปแอบอ้างในพื้นที่ใดบ้าง ซึ่งหลังจากนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป