เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีที่มีการระบาดของไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ หรือ โควิด 19 ซึ่งแรกเริ่มเดิมทีถูกค้นพบจากสัตว์ก่อน โดยเป็นสัตว์ทะเลที่มีการติดเชื้อไวรัสนี้ แล้วคนที่อยู่ใกล้ คลุกคลีกับสัตว์เหล่านี้ก็ติดเชื้อไวรัสมาอีกที โดยเริ่มจากเมืองอู่ฮั่น ประเทศจีน ก่อนที่ โควิด จะระบาดหลายประเทศทั่วโลก จนทำให้ส่งผลกระทบไปทั่วโลก ไม่เว้นเเม้เเต่วงการบันเทิง ที่เหล่านักร้อง คนดัง ถูกยกเลิกงานอีเว้นท์กันเป็นแถวๆ

จึงทำให้วิกฤติครั้งนี้ ส่งผลกระทบให้มีคนตกงานเเละกลับไปตั้งหลักที่ต่างจังหวัดกันเป็นจำนวนมาก รวมไปถึงการใช้ชีวิตปัจจุบัน โดยได้ให้ร้านอาหารปรับเป็น take away ซื้อเเบบรับกลับบ้านเท่านั้น ไม่มีการนั่งรับประทาน อีกทั้งยังมีการประกาศปิดห้างสรรพสินค้า และตลาดทุกแห่ง ยกเว้นแผงขายของสด หลังการระบาดไวรัสโควิด-19 อีกด้วย

ก่อนหน้านี้ สาวนักร้องวงการเพลงลูกทุ่ง อย่าง ฮาย อาภาพร นั้นก็ไม่อายทำกิน ทำปลานิลแดดเดียวขายออนไลน์ เผชิญหน้าสู้วิกฤตโรคระบาด โควิด19 ด้วยเช่นกัน

ล่าสุด ฮาย อาภาพร นั้นก็ประกาศรับสมัครคนงาน 120 คน หลังเปิดโรงงานทำปลานิลแดดเดียว เผชิญหน้าสู้วิกฤต! ซึ่ง ฮาย อาภาพร นั้นก็ได้โพสต์ว่า

โรงงานเปิดแล้วค่ะ รับคนงานเพิ่ม 120 คน นับไปนับมานะคะ ธุระกิจรุ่งเรือง อิอิ วันนี้ปลาสวยมากอีกเลย รอรับออเดอร์อยู่จ้า พรุ่งนี้มีฝากแค่ 120 กิโลเท่านั้นนะจ๊ะหมดสต๊อกเลยรีบออเดอร์ด่วนจ้ะ ใครสั่งก่อนได้ก่อนนะจ๊ะ 090-1177177 เมมเบอร์แล้ว LINE ขึ้นสั่งค่ะ

TV Pool Online