เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากช่วงหลายวันที่ผ่านมานี้ ได้มีกระแสข่าวลือออกมาอย่างหนาหูออกมาว่า ไฮโซหนุ่ม นนท์ ธนน วีอารยะ” อดีตคนรักของดาราสาวสุดแซ่บ ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา กำลังตามจีบนางเอกสาว แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ที่เพิ่งได้สถานะโสดมาหมาดๆ หลังเลิกรากับแฟนหนุ่ม ต้น อาชว์ ไหลสกุล ที่คบหาดูใจกันมานานถึง 14 ปี

ล่าสุด เพจดัง เจ๊มอย 108 ก็ได้มีออกมาพูดถึงเรื่องนี้ โดยระบุว่าหลังจากมีข่าวว่าเจ้าแม่นาคีแต้ว ณฐพรมีเซเลบมีรอยสัก อย่างคุณธนน วีอารยะแฟนเก่าไอซ์ อภิษฎามาตามจีบ

ล่าสุดกูให้อิแมวไปเผือกมาละแม่.. คุณธนน ไม่ได้จีบแต้วนะจ๊ะ ไม่รู้จักกันเป็นการส่วนตัวด้วย

อ่ะอ่ะอ่ะ.. และด้วยความเผือกขั้นสุด กูเลยให้อิแมวไปสืบด้วยว่า.. คุณธนนรวยระดับไหน เพราะเห็นมีข่าวว่า.. ฮีไม่มีโปรไฟล์ อีแมวบอก.. เค้ารวยจริงนะยะ มีคอนโดหรูหราอยู่ที่ใจกลางทองหล่อ ไม่ใช่มีแค่ห้องเดียวนะ แต่มี 6 ห้องน่ะแกเอ๊ย

แล้วตั้งแต่มีโควิดเนี่ย ฮีบริจาคเงินเยอะมาก ซื้อเครื่องช่วยหายใจมอบให้โรงพยาบาลมาแล้วหลายเครื่อง บริจาคข้าวกล่อง บริจาคเงิน บริจาคเจลล้างมือเป็นพันๆ หลอดให้ .อุบลฯ ด้วยนะ แบบนี้ต้องเรียก ไฮโซใจบุญ

ยังไม่จบจ้ะแม่ ฮียังทำธุรกิจ และ เปิดบริษัทร่วมกับตระกูลใบหยก และตอนนี้ ฮียังเป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ฮอนด้าสาขาบ้านใหม่ที่แว่วมาว่า ใหญ่สุดในย่านปทุมธานีเชียวนะเมิ้งงง

ไหนๆ ก็ไหนๆ ละ.. คุณธนน เค้าใจดี ตอนนี้ก็ช่วยคุณหมอ โดยการที่คุณหมอคนไหนที่อยู่โซนปทุมธานี และกรุงเทพฯ ถ้าขับรถยี่ห้อฮอนด้า ทุกรุ่น สามารถเอารถไปตรวจเช็คสถาพ ฆ่าเชื้อโรค เช็ครอบระยะ และอีกมากมาย คุณธนน ฮีบริการฟรีๆ จ้า คุณหมอไปสอบถามรายละเอียดได้ที่เบอร์ 02-5013111 กด 5 กันได้เลยเด้อ

เอาเป็นว่า ตอนนี้คุณธนน ยังโสด ไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับแต้ว งั้นสบายใจละ กูจะยึดคุณธนนมาเป็นหลัวคนที่ 298 คนใหม่#อิพิมเมียคุณธนน

หลังจากมีข่าวว่าเจ้าแม่นาคี “แต้ว ณฐพร” มีเซเลบมีรอยสัก อย่าง “คุณธนน วีอารยะ” แฟนเก่า “ไอซ์ อภิษฎา” มาตามจีบ…

โพสต์โดย เจ๊มอย 108 เมื่อ วันพฤหัสบดีที่ 30 เมษายน 2020