เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ส่องนาฬิกาหรู” ของ กษัตริย์อีกน รับบทโดยลีมินโฮจากซีรีส์ดัง The King: Eternal Monarch

The King: Eternal Monarch (จอมราชัน บัลลังก์อมตะ) เพิ่งจะออกอากาศเพียงไม่กี่ตอน แต่กลับได้รับความนิยมท่วมท้น เรียกได้ว่าสมกับการหวนคืนจอซีรีส์อีกครั้งในรอบ 3 ปี ของพระเอกคนดัง “ลีมินโฮที่รับบทเป็น กษัตริย์อีกน ประกบคู่กับนักแสดงสาวคิมโกอึน” ที่รับบทเป็นตำรวจนักสืบสาว จองแทอึล ซีรีส์เรื่องนี้เป็นแนวโรแมนติกแฟนตาซี เกี่ยวกับโลกคู่ขนานของเกาหลี เนื้อเรื่องแปลกใหม่ชวนให้ติดตาม โดยในโลกหนึ่งมีการปกครองระบอบกษัตริย์ และอีกโลกหนึ่ง มีการปกครองแบบสาธารณรัฐโดยมีประธานาธิบดี แต่เมื่อประตูระหว่างโลกทั้งสองได้เปิดออก ทำให้กษัตริย์อีกน เข้ามาอยู่อีกโลกหนึ่ง กระทั่งเกิดเรื่องราวต่างๆ ตามมามากมาย

และสิ่งหนึ่งที่สังเกตได้ชัด ก็คือภาพลักษณ์ของกษัตริย์อีกนที่มีบุคลิกสง่างาม การแต่งกายจะต้องดูดีอยู่เสมอเหมาะกับสโลแกนของลองจินท์ Elegance is an attitude โดยเฉพาะนาฬิกา ที่ทรงสวมติดกายอยู่เสมอก็ต้องหรูหรา ดูดี ตามไปด้วยเช่นกัน ซึ่งในเรื่องกษัตริย์อีกนก็ได้พูดว่านาฬิกาที่ดีจะต้องไม่คลาดเคลื่อนเลย แม้แต่เศษเสี้ยววินาที ทำให้คนที่ได้ยินอยากหานาฬิกาแบบนี้มาใส่สักเรือน

นาฬิกานี้มีความพิเศษ ที่ฟังก์ชั่นโครโนกราฟ และเข็ม 60 วินาทีตรงกลาง ทั้งยังแสดงข้างขึ้นข้างแรมพร้อมหน้าปัดวงทดเวลา 12 ชั่วโมงที่ 6 นาฬิกา และหน้าปัดวงทดเวลา 30 นาที พร้อมแสดงวันและเดือนที่ 12 นาฬิกา ภายในตัวเรือนสแตนเลสสตีลทรงกลมขนาด 40 มม. บรรจุกลไกไขลานอัตโนมัติที่แกว่งด้วยความถี่ 28,800 ครั้งต่อชั่วโมง และมีกำลังลานสำรองสูงสุด 54 ชั่วโมง

หน้าปัดจะเป็นสีเงินบาร์ลีย์คอร์น ตกแต่งตัวเลขอารบิก กระจกหน้าปัดแซปไฟร์ เข็มนาฬิกาสแตนเลสสตีลสีน้ำเงิน และฝาหลังตัวเรือนแบบโปร่งใส สามารถกันน้ำ ได้ระดับ 3 บาร์ ส่วนสายรัดข้อมือเป็นสายหนังอัลลิเกเตอร์สีน้ำตาล เข้ากับหน้าปัดอย่างลงตัว พร้อมตัวล็อกแบบพับเพื่อความปลอดภัยสามชั้นและกลไกเปิดแบบปุ่มกด