เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าเป็นดารานักแสดงที่อารมณ์ดี และเซ็กซี่สุดๆ สำหรับ “ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร” ที่เข้าสู่วงการบันเทิง จากการประกวด ดัชชี่บอยแอนด์เกิร์ล ปี 2002 ได้ตำแหน่งเป็นดัชชี่เกิร์ล ร่วมกับ บิ๊ก ภุชิสสะ ธนพัฒน์ ในฐานะดัชชี่บอย เป็นนักแสดงชาวไทย มีผลงานละครเรื่องแรกทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 เรื่อง นารีลุยไฟ แสดงร่วมกับพระเอกและนางเอก บี๋ สวิช เพชรวิเศษศิริ และ ทราย เจริญปุระ

สวยมาก

สวีทตลอด

ชอบคู่นี้

ด้านการศึกษา เริ่มเรียนอนุบาลถึงประถมศึกษาจากโรงเรียนการัญศึกษา และมัธยมศึกษาตอนต้นจากโรงเรียนสตรีนนทบุรี มัธยมศึกษาตอนปลายจากโรงเรียนวัดเขมาภิรตาราม สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยศรีปทุม ได้รับเกียรตินิยมอันดั บ 2 ปริญญาโท สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ หรือ นิด้า ต้องบอกว่า ใหม่ มีผลงานในวงการเยอะมาก เป็นสาวหุ่นเซ็กซี่ที่ใครเห็นแล้วก็ต้องอิจ พอสมควร

อ้อนๆ

ไหว้พระ

ออกงาน

ถามถึงฝีมือในการแสดง ก็ดีเยี่ยมเลยทีเดียว เธอเพิ่งจะเข้าพิธีวิวาห์ไปเมื่อช่วงปลายปีที่แล้วกับ ดีเจต้น สรพงษ์ จิตต์สุนทร ถึงแม้จะมีกระแสว่าไม่เหมาะสมกันแต่ทั้งคู่ก็ทำให้เห็นว่าความรักชนะทุกอย่างจริงๆ ค่าาา ทุกวันนี้ก็ดูเหมือนจะแฮปปี้กับชีวิตคู่กันอย่างมาก

ล่าสุด ใหม่ ได้ออกมาโพสต์ กับแคปชั่นว่า เปิดตัวลูกสาว พร้อมแท็กถามสามีว่ารับได้ไหม งานนี้ชาวเน็ตก็ต่งเม้นท์ว่า หน้าเหมือนกันมาก สวยคมมาก แต่จะเป็นลูกสาวจริงหรือไม่นั้น อย่างพึ่งตัดสินใจเเค่เพียงแคปชั่นนะคะ รอเจ้าตัวออกมาพูดยืนยันอีกครั้ง เอาเป็นว่าเราตามไปชมภาพน้องคนนั้นกันเลยดีกว่า