เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โอ๋ ภัคจีรา ที่หลังจากเก็บตัวอยู่บ้านนานขึ้น ทำให้ลูกสาวอย่างน้องเเสนดี วัย 6 ขวบ เริ่มมีอาการร้องไห้ในช่วงเวลากลางคืนเกิดขึ้น ล่าสุดทางด้านสามีของสาวโอ๋ เฟี๊ยต มธุกร ได้ออกมาเผยภาพเเชทขณะที่กำลังคุยกับสาวโอ๋เรื่องลูก

โดยในข้อความเเชทนั้นสาวโอ๋กำลังเครียดหนักเมื่อพูกถึงปัญหาของลูกสาว โดยสามีก็คอยปลอบสาวโอ๋อยู่ตลอด พร้อมทั้งหนุ่มเฟี๊ยตยังบอกสาวโอ๋ด้วยว่า “ถ้าเครียดก็ทำเเบบพ่อ พ่อคิดว่ากระสอบทราบเป็นเเม่ พ่อก็เตะๆๆๆเเบบเมื่อวานก็หาย”

เเละสามียังได้ลงเเคปชั่นว่า “อยู่บ้านสู้…มาเดือนนึง มีผลกระทบสุขภาพจิตมาก ไม่เว้นแม้แต่กับเด็ก. เมื่อคืนแสนดีบอกว่าเค้ารู้สึกเครียด ร้องไห้กับแม่เค้า2คนหนักมาก. ไอ้ตัวแม่ก็เครียดตามไปอีก. เราเป็นผู้นำครอบครัวก็ได้แต่ให้กำลังใจกัน ❤️ รักแม่นะ เราจะสู้และผ่านไปด้วยกัน.” หลังจากนั้น เพื่อนๆเเชาวเน้ตต่างเข้ามาส่งกำลังใจให้ครอบครัวสาวโอ๋กันอย่างล้นหลาม พร้อมทั้งยังบอกด้วยว่า ทุกอย่างมันเกิดขึ้นกระทันหัน เรายังปรับตัวยาก

เเละเด็กๆก็ต้องค่อยๆปรับตัวกันไป อย่าไปเครียด เรียกว่าช่วงนี้เป็นช่วงที่หลายครอบครัวต้องเจอกับปัญหานี้เหมือนๆกัน ซึ่งคนในครอบครัวก็ต้องบอกลูกๆให้เข้าใจถึงเรื่องนี้ พร้อมทั้งหากิจกรรมสนุกๆให้ลูกๆได้ทำกัน