เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
จากกระแสฮือฮาเมื่อปลายปีที่ผ่านมา  แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ เจ้าแม่พันล้านแห่งอาณาจักร JKN ได้ควงหนุ่ม คลิ้นท์ บอนแดด  นายแบบหนุ่มชาวต่างชาติลูกครึ่งฟิลิปปินส์ – เยอรมัน อดีตแฟนสาวอย่าง แคทรีโอนา เกรย์ นางงามชาวฟิลิปปินส์เชื้อสายออสเตรเลีย เจ้าของตำแหน่งนางงามจักรวาล Miss Universe 2018 หรือที่เธอเรียกว่า “พี่หมี” จนเป็นข่าวลือสะพัดทั่วเอเชีย
ล่าสุด!! ดีเจ ดาด้า พิธีกรรายการผู้หญิงอยากเล่า ถามถึงความสัมพันธ์กับหนุ่มสุดหล่อ “คลิ้นท์” ที่เป็นกระแสฮือฮาสะพัดไปทั่วเอเชีย แบบเจ้าตัวไม่ทันตั้งตัว แอน เผยว่าได้พบหนุ่ม คลิ้นท์ ตั้งแต่ปลายปี 2018 ที่งานประกวดนางงามจักรวาล ครั้งที่แคทรีโอนา เกรย์ ได้รับตำแหน่งแล้ว และเมื่อกลางปีที่แล้วพบอีกครั้งโดยการนัดของเจ้าของสถานีที่ฟิลิปปินส์ หลังจากนั้นไม่ถึงอาทิตย์หนุ่มคลิ้นท์ก็ตามมาถึงเมืองไทย และทำงานในสังกัดเจเคเอ็น พร้อมพักอยู่บ้านของเจ้าตัว ซึ่งเจ้าตัวมีถึง 8 หลัง จนถึงตอนนี้ก็ได้พัฒนาความสัมพันธ์ไปเรื่อย ๆ เลื่อนเป็นหนุ่มคนสนิท งานนี้เจ้าตัวได้เปิดเผยในรายการอีกว่า ผู้หญิงต้องมีสิทธิ์เลือก แต่ย้ำที่หนึ่งในใจยังคงเป็นหนุ่มตาน้ำข้าวจากประเทศอังกฤษเบอร์หนึ่งของเธอ เรียกได้ว่า เป็นเจ้าแม่พันล้านสุดฮอตหนุ่มรุมล้อมเลยทีเดียว
แต่ชาวเน็ตตาดีจับพิรุธ เห็นทั้งคู่โพสต์รูปคู่ลงโซเซี่ยลและต่อมาก็ออกสื่อด้วยกันบ่อยๆ ข่าวลือหนักว่า แอน จักรพงษ์ ไปแย่งแฟนนางงามจักรวาล และตั้งคำถามที่อยู่เมืองไทยนานๆ นั้นใช่เรื่องงานอย่างเดียวหรือไม่หรือจะมีอะไรที่ลึกซึ้ง ไม่ใช่เพราะแค่หลงรักเมืองไทย แต่ยังหลงรักข้ามเพศไทยชื่อ แอน จักรพงษ์ และหลงเธอหนักมาก ถึงขั้นไว้หนวดไว้เคราตามพระเอกในซีรี่ย์อินเดีย พระศิวะมหาเทพ โมหิต ไรนา (Mohit Raina) หนุ่มในสเปกที่เธอปลื้ม แถมพี่หมียังมีวันคล้ายวันเกิดที่ตรงกับคุณแม่ของเธอ และได้ฉลองกันที่บ้านของเธอพร้อมหน้าพร้อมตาอีกด้วย