เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากที่นางเอกสาว แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ได้ออกมายอมรับเลิกกับแฟนหนุ่ม ต้น อาชว์ ไหลสกุล ที่คบกันมา 14 ปี ซึ่งหลังจากนั้นก็มีข่าวเม้าท์มอยออกมาต่างๆมากมายอย่างก่อนหน้านี้ก็มีนักข่าวสาวได้ออกมาเปิดอักษรย่อ

3 ไฮโซคนดังที่กำลังตามจีบสาวแต้วอยู่ และหนึ่งในสามคนนั้นที่ชาวเน็ตเดาก็คือ ไฮโซนนท์ ธนน วีอารยะ อดีตแฟนนักแสดงสาวสุดแซ่บ ไอซ์ อภิษฎา โดยล่าสุด ก็มีเพจหนึ่งได้ออกมาเผยว่า ” -ล่าสุดกูให้อิแมวไปเผือกมาละแม่.. คุณธนน ไม่ได้จีบแต้วนะจ๊ะ

ไม่รู้จักกันเป็นการส่วนตัวด้วย-อ่ะอ่ะอ่ะ.. และด้วยความเผือกขั้นสุด กูเลยให้อิแมวไปสืบด้วยว่า.. คุณธนนรวยระดับไหน เพราะเห็นมีข่าวว่า.. ฮีไม่มีโปรไฟล์ อีแมวบอก.. เค้ารวยจริงนะยะ มีคอนโดหรูหราอยู่ที่ใจกลางทองหล่อ ไม่ใช่มีแค่ห้องเดียวนะ แต่มี 6 ห้องน่ะแกเอ๊ย-แล้วตั้งแต่มีโควิดเนี่ย

ฮีบริจาคเงินเยอะมาก ซื้อเครื่องช่วยหายใจมอบให้โรงพยาบาลมาแล้วหลายเครื่อง บริจาคข้าวกล่อง บริจาคเงิน บริจาคเจลล้างมือเป็นพันๆ หลอดให้ จ.อุบลฯ ด้วยนะ แบบนี้ต้องเรียก ไฮโซใจบุญ-ยังไม่จบจ้ะแม่ ฮียังทำธุรกิจ และ เปิดบริษัทร่วมกับตระกูลใบหยก

และตอนนี้ ฮียังเป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ฮอนด้า สาขาบ้านใหม่ที่แว่วมาว่า ใหญ่สุดในย่านปทุมธานีเชียวนะเมิ้งงง-ไหนๆ ก็ไหนๆ ละ.. คุณธนน เค้าใจดี ตอนนี้ก็ช่วยคุณหมอ โดยการที่คุณหมอคนไหนที่อยู่โซนปทุมธานี และ กรุงเทพฯ

ถ้าขับรถยี่ห้อฮอนด้า ทุกรุ่น สามารถเอารถไปตรวจเช็คสถาพ ฆ่าเชื้อโรค เช็ครอบระยะ และอีกมากมาย คุณธนน ฮีบริการฟรีๆ จ้า คุณหมอไปสอบถามรายละเอียดได้ที่เบอร์ 02-5013111 กด 5 กันได้เลยเด้อเอาเป็นว่า.. ตอนนี้คุณธนน ยังโสด ไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับแต้ว

งั้นสบายใจละ กูจะยึดคุณธนนมาเป็นหลัวคนที่ 298 คนใหม่ #อิพิมเมียคุณธนน ” หลังจากที่โพสต์ไปดูเหมือนว่าชาวเน็ตจะยังไม่จบบอกเดี๋ยวอีกสักพัก ไฮโซนนท์กับสาวแต้ว ต้องเปิดตัวกัน ยังไงก็ต้องรอติดตามกันต่อไปนะคะว่าเรื่องราวนี้มันจะเป็นยังไงก็ต่อไป