เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ก่อนหน้านี้ กลายเป็นดราม่าร้อนในโลกออนไลน์กันอีกครั้ง สำหรับ ดารานักร้องชื่อดังอย่าง “โจ-จิรายุส วรรธนะสิน” หรือ “โจ นูโว” ได้ตอบกลับแฟนคลับสาว โอดสุดเครียดไร้งานทำ ลั่นคนรากหญ้าจะตายหมู่ ว่า “ตายได้ตายไปเลยครับ มันเป็นเรื่องต้องช่วยตัวเองธรรมชาติจะคัดสรร ผู้ที่อยู่รอดสำหรับประเทศกำลังพัฒนา ทฤษฏี ชาร์ส ดาร์วิน ครับ” จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างรุนแรงนั้น
ล่าสุด นักร้องหนุ่มรุ่นใหญ่”โจ-จิรายุส วรรธนะสิน”ออกมาแจีงเรื่องที่ตน โดนแอบอ้างสร้างเฟซบุ๊กปลอมเพื่อนำไปใช้สร้างกระแสในด้านลบจนสร้างความเสียหายแก่ชื่อเสียงอยู่บ่อยครั้งแม้จะเคยแจ้งดำเนินคดีเพื่อเอาผิดไปบ้างแล้วแต่ก็ยังคงมีแอคเคาท์ใหม่ๆเกิดขึ้นมาอยู่เรื่อยๆ ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมามาโพสต์ให้ทราบว่าอันไหนคือเฟซบุ๊กจริงและเฟซบุ๊กปลอมแบบชัดเจนบนอินสตาแกรมส่วนตัวว่าอันไหนจริงอันไหนปลอม
หลังจากลงไปไม่นานก็มีชาวเน็ตเข้ามาแซะ ตอบคอมเม้นต์ว่า”ของแท้ตัองเป็นสลิ่มชอบดูถูกประชาชน ถูกต้องไหมครับ”หลังจากนั้นก็เกิดวิวาทะกันขึ้นไม่ว่าจะเป็น” ไอ้นี้มันป่วยครับ.,ป่วยทั้งคู่ละมั้ง พีีโจเค้าฉลาดกว่ามึงทั้ง 2ตัวหลายโคตรรวมกันมาก,ถ้าไม่ชอบเค้า แล้วจะมาอยู่ในพื้นที่เค้าทำไมล่ะคะ,ไม่เกี่ยวว่าใครฉลาดกว่ากันนะ โจมันไปด่าคนที่ไม่มีจะกินดูถูกประชาชนได้ตามข่าวบ้างไหมครับ,แต่คุณก็ใช้สิทธิมากไปหน่อย เรียกบุคคล ที่เขาไม่ได้ไปรุกรานครอบครัวคุณว่ามัน และพี่เขาก็ดูเหมือนอายุมากกว่าคุณ ใช้สิทธิมากเกินไปใช่ว่าจะดีนะครับ,โอโห การศึกษาในเมืองไทยสอนคนได้พูดจา เขียนอ่านได้สุภาพจริงๆครับ ผมก็ใช้สิทธิผมบ้างจะเป็นไรไปครับ,จะได้ไปด่าตัวจริงถูก ไปตายดีกว่า5555″