เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

งานเข้าอย่างจัง หลังมีเฟซบุ๊กเพจหนึ่งนำเสนอภาพที่อ้างว่ามาจากไลน์กลุ่ม ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ซึ่งปรากฏไลน์ชื่อ “ปารีณา” ส่งลิงก์คลิปซึ่งปรากฏภาพวาบหวิวเข้ามาในกลุ่ม ก่อนที่จะทำการไล่ลบสมาชิกคนอื่น ๆ ภายในกลุ่มจนหมด นำมาสู่การตั้งข้อสงสัยว่านี่อาจเป็นการส่งลิงก์ไปผิดกลุ่มหรือไม่

ล่าสุดได้สอบถามเรื่องนี้ไปยัง น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส. ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ เพื่อสอบถามข้อเท็จจริง ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าไลน์ดังกล่าวเป็นกลุ่มของ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ จริง แต่เป็นกลุ่มที่มีปัญหาเยอะ ก่อนหน้านี้ก็มีใครไม่รู้ส่งคลิปโป๊เข้ามา ทาง น.ส.กานต์กนิษฐ์ แห้วสันตติ ส.ส พลังประชารัฐ จึงแจ้งให้ทุกคนออกจากกลุ่มด่วนเพราะน่าจะโดนไวรัส

           นอกจากนี้ยังพบปัญหา มี ส.ส. เชิญเพื่อนคนนอกเข้ามาในกลุ่ม จนเมื่อมีปัญหากันก็แชตหลุดอยู่หลายครั้ง เนื่องจากในกลุ่มมีเพื่อนอยู่กว่า 100 คน ไม่รู้ใครเป็นใคร แต่ทั้งนี้ ตนยืนยันไม่ใช่คนในไลน์ที่ส่งลิงก์คลิปวาบหวิวดังกล่าว ไม่ได้ส่งคลิปโป๊หรือไล่ลบเพื่อนออกจากกลุ่มแน่

น.ส.ปารีณา ชี้ว่า หลังทราบเรื่องตนก็ตกใจ ว่ามีใครแอบนำรูปไปส่งคลิปโป๊ลงกลุ่มจนเกิดความเสียหาย คนอาจเข้าใจผิด และย้ำว่ากลุ่มไลน์นี้ไม่มีความเป็นส่วนตัว ทางผู้ใหญ่ในพรรคได้แจ้งให้งดสื่อสารผ่านกลุ่มไลน์แล้ว ซึ่งส่วนตัวเชื่อว่าอาจมีคนไม่ประสงค์ดีใช้กลุ่มไลน์ทำให้พรรคเสียหายได้

ทั้งนี้ น.ส.ปารีณา ได้ย้ำหลายครั้งว่า ตนไม่ได้ส่งคลิปโป๊แน่นอน แถมเธอก็เป็นผู้หญิงด้วย

           ขณะที่ต่อมา น.ส.ปารีณา ยังได้ย้ำผ่านเพจเฟซบุ๊ก ปารีณา ไกรคุปต์ ว่า “ต่อไปนี้ ไม่มีไลน์กลุ่ม พลังประชารัฐ แชตหลุดใด ๆ คือปลอมนะคะ”
TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online