เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยคะว่าเป็นอีกหนึ่งสาวสวยใจบุญอีกคนที่ในช่วงโควิด-19 ซึ่งคนกำลังลำบากกันถ้วนหน้าแบบนี้ เจ้าตัวและคนรอบข้างชวนกันทำความดีช่วยเหลือสังคมอย่างต่อเนื่อง สำหรับนางเอกสาว “เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า” ที่ก่อนหน้านี้ก็ทำการไลฟ์สดขายของร่วมกับน้องสาว “แกรนด์ กรณ์ภัสสร ด้วยเศียรเกล้า” ไปแล้วถึงสองครั้ง

ครั้งแรกได้เงินรวมจำนวนอยู่ที่ 200,000 บาท และได้ส่งมอบให้กับโรงพยาบาลต่างๆ อาทิ โรงพยาบาลรามาฯ, โรงพยาบาลจุฬาฯ, โรงพยาบาลยะลา และ โรงพยาบาลปัตตานี เป็นที่เรียบร้อย มาถึงการไลฟ์ขายของครั้งที่สอง เจ้าตัวก็รวบรวมเงินได้กว่า 100,000 บาท

โดยแบ่งเป็นสองส่วน ส่วนหนึ่งจำนวน 50,000 บาท มอบให้กับโรงพยาบาลสนาม ที่่จ.ภูเก็ต และอีก 50,000 บาท ร่วมสมทบทุนช่วยดับไฟป่าที่เชียงใหม่ผ่านโครงการของ “นิว นภัสสร ภูธรใจ” และ “เป๊ก เปรมณัช สุวรรณานนท์” นำไปช่วยเหลือครอบครัวผู้เสียชีวิตต่อไป

ล่าสุดเมื่อวันแรงงานที่ผ่านมา สาวเกรซร่วมกับเพื่อนๆ ก็มาช่วยกันแพ็กถุงยังชีพ เพื่อส่งมอบให้กับชุมชนคนเก็บขยะต่อไป โดยเจ้าตัวก็ได้โพสต์ว่า “วันแรงงานก็ใช้แรงงานนิสนึงค่ะ 55 ร่วมบุญและแพ็กถุงยังชีพกับพี่ buddy ในการส่งมอบสิ่งของจำเป็นเหล่านี้ให้กับชุมชนคนเก็บขยะค่ะ ชื่นนนนใจ!”

by TVPOOL ONLINE

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online